xs
xsm
sm
md
lg

“เลิฟ” เตือน “เกิตเซ” คิดซบหงส์ ถาม “อันเช” ก่อนมั้ย?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกิทเซ นั่งสำรองเสียส่วนใหญ่
โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ ทีมชาติเยอรมัน เตือนสติ มาริโอ เกิตเซ เพลย์เมกเกอร์ บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ควรหารือกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ ก่อนตัดสินอนาคต

เกิตเซ ไม่เป็นที่โปรดปรานของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา บิ๊กบอสชาวสเปน ถึงแม้จะมีพรสวรรค์สูง จึงไม่ได้รับโอกาสสำแดงฝีเท้า ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ หวังฉวยความได้เปรียบ สมัยร่วมงานกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทาบทามสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

ทว่า อดีตนายใหญ่ วีเอฟบี สตุตการ์ท เผยว่า แนวรุกวัย 23 ปี ที่จะไม่ได้เป็นตัวจริง เกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ต้องจับเข่าคุยกับ อันเชล็อตติ ซึ่งจะมารับช่วงต่อจาก กวาร์ดิโอลา หลังจบฤดูกาล 2015 - 16 ก่อนเลือกทางเดินของตัวเอง

ผู้จัดการทีมวัย 56 ปี กล่าว “เมื่อคืนนี้ผมคุยกับเขาถึงสถานการณ์กับ บาเยิร์น เราบอกว่า เขาจะได้ลงเล่นเกมพบ อิตาลี สัปดาห์หน้า เรามีการสนทนากันอย่างราบรื่น แน่นอนว่า บาเยิร์น จะมีโค้ชคนใหม่ ดังนั้น สิ่งแรกที่เขาต้องทำ คือ หารือกับโค้ชคนใหม่เสียก่อน”

ทั้งนี้ เลิฟ ยังชื่นชม เจมี วาร์ดี ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี พร้อมกับเปิดโอกาส โรเบิร์ต ฮูธ เซ็นเตอร์แบ็ก กลับสู่ทัพ “อินทรีเหล็ก” หากขาดแคลนตัวเลือก “เราเคยดูเขา (วาร์ดี) เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และโชว์ฟอร์มได้น่าทึ่งซีซันนี้”

“เราปรึกษากันเรื่องการรับมือเขามา 2 - 3 วัน เขาเป็นนักเตะที่ลุยไปข้างหน้า คอยหาช่องโหว่แนวรับ และสอดเข้าไปด้านหลัง นั่นคือสิ่งที่อันตรายสุด ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะระดับคุณภาพคนหนึ่ง”

“สำหรับ ฮูธ ผมพอใจผลงานของเขามากใน พรีเมียร์ ลีก หากมีบางอย่างเกิดขึ้นกับแนวรับของเรา เราจะสามารถเรียกเขามาทดแทนได้ แต่เรามีกองหลังเหลือเฟืออยู่แล้ว ผมคงยินดีหากเขาครองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น