xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ใหญ่หูผึ่ง “เกิตเซ” แย้มสนใจย้ายลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ เกิตเซ
มาริโอ เกิตเซ ฮีโรทีมชาติเยอรมัน จากฟุตบอลโลก 2014 ของทีม บาเยิร์น มิวนิก ให้สัมภาษณ์เพิ่มความหวังกับทีมยักษ์ใหญ่ต่างๆ ในยุโรป เมื่อเปิดเผยว่า ตนเองมีความคิดที่จะอำลา “เสือใต้” และเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับลีกชั้นนำต่างๆ

บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป ถึงกับต้องตาลุกวาว เมื่อ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กที่ลงเป็นซูเปอร์ซับ ให้กับทีม “อินทรีเหล็ก” ซัดประตูชัยพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ออกมาเปรยๆ ว่า พร้อมที่จะมองถึงการย้ายไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ให้ชีวิต แม้ว่าปัจจุบันจะยังมีความสุขกับทีมก็ตาม

“ผมยังมีความสุขดีที่ได้ลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิก แต่ตลอดอาชีพการค้าแข้ง ผมเล่นในประเทศเยอรมนีมา 14 ปี ดังนั้น การมองถึงโอกาสที่จะย้ายไปต้าแข้งนอกประเทศจึงไม่ใช่เรื่องแย่ ลีกใหม่ๆ ในยุโรป จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจใหม่ แต่ผมยังไม่ได้วางแผนเรื่องนี้จริงจังหรอก” แข้งวัย 22 ปี กล่าว

ทั้งนี้ อดีตแนวรุกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล 2 ยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก ร่วมถึง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด คู่ปรับในศึกลาลีกา สเปน เคยแสดงความสนใจเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น