xs
xsm
sm
md
lg

ลองใจพี่เสือ “หงส์” ขอซิว “เกิตเซ” 20 ล้าน ป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หงส์ ขอพี่เสือลดค่าตัวหน่อย
ลิเวอร์พูล วางแผนยื่นข้อเสนอให้ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมนี พิจารณาปล่อยตัว มาริโอ เกิตเซ กองกลางตัวรุกชาวเยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเงินค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) แม้อีกฝ่ายจะตั้งค่าหัวไว้สูงกว่านั้นก็ตาม

ดาวเตะจากค่าย “เสือใต้” ไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เพราะถูก เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช ให้เป็นแค่ตัวสำรองโดยปีนี้ลงไปวาดลวดลายแบบนับครั้งได้ ทำให้มีข่าวคราวเรื่องการย้ายทีมของเจ้าตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง

โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ให้คำแนะนำกับ เกิตเซ ว่าควรพูดคุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานแทน กวาร์ดิโอลา ในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนเพื่อดูแผนงานก่อนตัดสินใจว่าจะอยู่หรือย้าย ทว่าเป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวคงอยากไปมากกว่า

แน่นอนว่า ทีมที่อยู่ในโผคือ ลิเวอร์พูล เพราะแข้งทีมชาติเยอรมัน มีความสนิทสนมกับ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” เป็นพิเศษตั้งแต่สมัยร่วมงานคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วยกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แถมยังบอกด้วยว่ายังส่งข้อความพูดคุยกันอยู่

ทั้งนี้ “เสือใต้” วางค่าหัวสำหรับนักเตะวัย 23 ปี ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ทว่ายอดทีมจาก แอนฟิลด์ อาจขอเจรจาต่อรองให้หั่นราคาลงมาอีกนิด โดยมั่นใจว่าอีกฝ่ายจะต้องปล่อยนักเตะออกมาแน่เพราะปกติก็ไม่ได้ใช้งานอยู่แล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น