xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ยันไม่รีเทิร์นเสือใต้ ชี้ทีมควรเดินหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป บอกไปแล้วไปลับไม่กลับมา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก ให้สัมภาษณ์คงไม่คิดหวนกลับมาคุมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ในอนาคตอีกแล้ว หลังพาทีมคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 3 สมัยติดต่อกัน ชี้ทีมควรเดินหน้าไปพร้อมกับผู้จัดการคนใหม่ เพื่อยกระดับทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

กุนซือชาวสแปนิช พาทีมฉลองแชมป์ในบ้านตัวเองท่ามกลางสาวกที่มาร่วมยินดีปรีดาเต็มความจุสนาม หลังชนะ ฮันโนเวอร์ 3-1 จาก 2 ประตูของ มาริโอ เกิตเซ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่ซัดตุงที่ 30 ในลีก จบซีซันรับแชมป์พร้อมตำแหน่งดาวซัลโวเมืองเบียร์

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอลา มีงานสุดท้ายรออยู่คือนำทีมชิงถ้วย เดเอฟเบ โพคาล กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 21 พฤษภาคม นี้ ซึ่งหลังฉลองแชมป์เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับเรื่องอนาคตตัวเอง ว่า คงไม่กลับมารับงานกุนซือที่นี่อีกแล้ว เพราะถึงเวลาที่ทีมต้องยกระดับไปอีกขั้น

“ผมไม่คิดว่าตัวเองจะกลับมาที่นี่อีก บาเยิร์น ต้องการโค้ชใหม่ เพื่อสู้นำทีมไปสู่อีกระดับหนึ่ง ผมไม่อาจพาทีมเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพื่อนักเตะทุกคนได้ ผมขอโทษแฟน ๆ ทุกคนโดยเฉพาะนักเตะที่ร่วมงานกัน พูดจากใจ ผมหวังว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะพาทีมเข้าชิงได้” นายใหญ่คนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าว
เจอลูกทีมเอาเบียร์สาด

กำลังโหลดความคิดเห็น