xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เร้าเสือใต้ขาย “เกิตเซ” ก่อนเสือเหลืองแย่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หงส์ต้องรีบหน่อยก่อนโดนแย่ง
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก เดินหน้าเจรจา บาเยิร์น มิวนิก เข้าไปอีกก้าว เพื่อขอดึงเอา มาริโอ เกิตเซ แนวรุกตัวเด็ดมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,022 ล้านบาท) หลังสถานการณ์ไม่สู้ดี เมื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยากได้นักเตะกลับสู่ถิ่นคุ้นเคย

เกิตเซ ได้ชื่อว่าเป็นชายผู้นำทีมชาติเยอรมัน เถลิงแชมป์ เวิลด์ คัพ ปี 2014 ที่ บราซิล ทว่าสถานการณ์ปัจจุบันเป็นแค่ตัวเลือกสำรองของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เท่านั้น แม้สิ้นฤดูกาลนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะเข้ามาคุมแทน แต่คาดว่าเจ้าตัวก็คงไม่อยากฝากอนาคตไว้ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา แล้ว

แข้งวัย 23 ปี เหลือสัญญากับ “เสือใต้” อยู่อีก 1 ปี แน่นอนว่า ด้วยใจที่ไม่อยู่กับทีมทำให้พวกเขาน่าจะเลือกขายให้ทีมอื่นมากกว่าเก็บไว้ โดยมี ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจยื่นข้อเสนอโดยมี เจอร์เกน คล็อปป์ เจ้านายเก่ายืนรออ้าแขนต้อนรับอยู่ที่ แอนฟิลด์ แต่ก็เงียบไป

อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่เพื่อทาบทามเอานักเตะลูกหม้อกลับถิ่น ซิกนัล-อิดูนา ปาร์ก แถมมีโอกาสด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็ปล่อย มัตส์ ฮุมเมลส์ ให้อีกฝ่ายไปแล้ว จนมีแนวโน้มว่าอาจจะสลับตัวย้ายกันเกิดขึ้น

แต่ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังพอมีลุ้น นอกจากต้องฝากความหวังไว้ที่การเจรจากับเอเยนต์นักเตะและต้นสังกัดแล้ว ยังต้องงัดฟอร์มสู้กับ เซบีญา เพื่อคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ด้วย เพราะหากทำได้พวกเขาก็จะได้สิทธิ์ลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และเป็นอีกหนึ่งออปชันที่สามารถยั่วใจให้นักเตะลองคิดดูด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น