xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” นำทัพผีถก “ฟาน กัล” รวมพลัง “เซฟ ซีซัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนฯยู
เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันสโมสร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพนักเตะถกเครียด หลังจากผลงานย่ำแย่ โดยมี หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่เลือดดัตช์ เข้าร่วมด้วย เป้าหมายเพื่อเซฟฤดูกาลนี้ที่ยังคงเหลือความหวังในถ้วย พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก เมื่อเป็นเช่นนี้ตำแหน่งกุนซือน่าจะยังคงเดิม

สถานการณ์ของ แมนฯยู เลวร้ายสุดขีดหลังเกม พรีเมียร์ ลีก แพ้คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แก่ นอริช ซิตี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดมีการประชุมนำโดย ฟาน กัล กุนซือเก้าอี้ร้อน รวมถึงแกนนำนักเตะอย่าง รูนีย์, ไมเคิล คาร์ริค (มิดฟิลด์) ฆวน มาตา (ตัวรุก) และ คริส สมอลลิง (กองหลัง) เพื่อช่วยกันหาทางออกแลกเปลี่ยนมุมมองการฝึกซ้อมและวางแท็กติก จากการตีข่าวของสื่ออังกฤษแทบทุกสำนัก

รายงานระบุประเด็นแรกเลยที่มีนักเตะ แมนฯยู บาดเจ็บระนาวเกิดจากการฝึกซ้อม ตามด้วยบทบาทของ มาตา กับ อันเดร เอร์เรรา 2 กองกลางชาวสเปน ที่ระยะหลังฟอร์มตกถูกเปลี่ยนออกบ่อยครั้ง รวมถึงไม่ได้ลงสนาม ดังนั้น เป็นที่เข้าใจตรงกันว่านักเตะยังหนุนหลัง ฟาน กัล ที่คุมทีมแพ้ 3 นัดรวด และไม่ชนะ 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ดังนั้น แมนฯยูไนเต็ด คงจะยังไม่เปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือในเร็ววันนี้ เพราะมีข่าวว่าบอร์ดบริหารจะให้เวลา ฟาน กัล 2 นัด ช่วง “บ็อกซิงเดย์” เริ่มตั้งแต่ไปเยือน สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ตามด้วยเปิดบ้านรับมือ เชลซี อีก 2 วันให้หลัง

ฟาน กัล ยังเหลือสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด อีก 18 เดือน ตอนนี้กระแสของสาวก “เรด เดวิลส์” อยากได้ โชเซ มูรินโญ มาคุมทัพ เพราะเพิ่งถูก เชลซี ไล่ออกพอดี รวมถึงอาจให้ ไรอัน กิกส์ แข้งตำนานคุมชั่วคราว ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะลา บาเยิร์น มิวนิก ซัมเมอร์นี้ แต่มีข่าวว่าอาจจะไป แมนเชสเตอร์ ซิตี


กำลังโหลดความคิดเห็น