xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับกดดัน หวั่น “มู” แย่งงานคุมผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล เริ่มเผชิญความกดดัน
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ยอมรับหวั่นเสียเก้าอี้ผู้จัดการทีมแก่ โชเซ มูรินโญ ลูกน้องเก่าชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งถูก เชลซี ปลดมาหมาด ๆ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ตลอด 6 เกมล่าสุด

รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ (18 ธ.ค.) ระบุ “เดอะ สเปเชียล วัน” หวังสวมบท บิ๊กบอสแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ ฟาน กัล เริ่มเจอความกดดันเล่นงานจากผลงานอันย่ำแย่ของพลพรรค “ปิศาจแดง”

เทรนเนอร์วัย 64 ปี เผยหลังพบความปราชัยหนล่าสุดแก่ นอริช ซิตี 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ต้องเร่งทำงานหนักเรียกศรัทธาจากบอร์ดบริหาร และสาวก “เรด เดวิลส์”

อดีตนายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กล่าว “แน่นอน ผมกังวลเรื่องการตกงานของ มูรินโญ เพราะความศรัทธาต่อผู้จัดการทีมเป็นสิ่งสำคัญมาก เมื่อคุณพ่ายแพ้ในฐานะผู้จัดการทีม ความเชื่อมั่นก็ย่อมลดลง มันกำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ ผมไม่สามารถทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นได้”

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันตนยังสนทนากับลูกทีมเหมือนทุก ๆ ครั้ง แม้พ่ายแพ้เกมเหย้าครั้งแรกของซีซัน และมองว่าการปลดตัวเองออกจากตำแหน่ง ไม่สามารถแก้ปัญหาของ ยูไนเต็ด อย่างทันที

“ผมพูดบางอย่างกับนักเตะเสมอ วันนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอ่ยอะไรออกไป แต่ผมย้ำว่า จะอยู่เคียงข้างกับลูกทีมเสมอ ผมไม่คิดว่า การเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม จะแก้นำความสำเร็จภายในชั่วพริบตา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น