xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” สลัดเดี้ยง “ฟาน กัล” ปลุกยิงนอริชฉลองเกมที่ 500

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูนีย์ อาจกลับมาล่าตาข่ายสัปดาห์นี้
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม ซึ่งอาจคืนสนาม ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ นอริช ซิตี คืนวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ยิงประตูฉลองการรับใช้สโมสรเกมที่ 500

จอมถล่มประตูวัย 30 ปี บาดเจ็บข้อเท้าเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี 1-1 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ชวดล่าตาข่าย เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, โวล์ฟสบวร์ก และ เอเอฟซี บอร์นมัธ

ล่าสุด อดีตนักเตะเยาวชน เอฟเวอร์ตัน กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ พร้อมกับ อันเดร์ เฮร์เรรา มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่มีปัญหาเจ็บแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ บิ๊กบอสชาวดัตช์ คาดหวัง รูนีย์ จะฟิตทันรับมือ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” สุดสัปดาห์นี้

เทรนเนอร์วัย 64 ปี กล่าว “ผู้เล่น 3 - 4 คน กำลังจะคืนสนาม พวกเขาร่วมเก็บตัว ทั้ง รูนีย์ กับ เฮร์เฮรา ต่างซ้อมกันอย่างเต็มสัปดาห์ แต่ เฮร์เรรา ไม่ได้ลงสนามมานาน 4 สัปดาห์ สถานการณ์มันแตกต่างกัน”

“รูนียฺ์ พักไปแค่ 2 สัปดาห์ ดังนั้น มีความเป็นไปได้ว่า เขาสามารถลงเล่นได้ แต่เราต้องรอติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เรามีนักเตะหลายคนที่ซ้อมได้แค่ 1 วัน สถานการณ์เช่นนี้ คุณจำเป็นต้องเสี่ยง เราศึกษาความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้มาตลอด เราอธิบาย และนักเตะต้องเตรียมตัวสิ่งนั้น”

ทั้งนี้ ฟาน กัล ยังอยากเห็น ดาวยิงดีกรีทีมชาติอังกฤษ มีชื่อบนสกอร์ชีตเกมนี้ ซึ่งจะเป็นการลงสนามนัดที่ 500 กับ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ “ผมหวังว่า หากเขาลงสนาม เขาจะสามารถยิงประตูได้ เพราะมันเป็นวันที่มีความหมายของเขา มีนักเตะไม่กี่รายที่ทำสถิติแบบนั้นได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น