xs
xsm
sm
md
lg

ผีลุ้นหนักซิว “เดอ ยอง-ฟัลเกา” วันเดดไลน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธ์ดุ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ลุ้นหนักเตรียมเสริมทัพอีก 2 รายการในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย ช่วงซัมเมอร์ โดยหวังซิว ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ และ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบียมาเสริมอีก 2 ราย

“ปิศาจแดง” ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ย่ำแย่ 3 เกมแรก เก็บได้ 2 คะแนนยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้ โดยยังคงต้องการเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะคว้านักเตะมาร่วมทีมแล้วถึง 5 รายไล่ตั้งแต่ อันเดร เอร์เรรา, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ, อังเคล ดิ มาเรีย และ ดาลีย์ บลิน

ก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการ อาร์ตูโร วิดัล ห้องเครื่องชิลีจาก ยูเวนตุส ทว่าหลังผ่านมานานก็ยังไม่ได้ข้อสรุป และดูเหมือนว่า “ผีแดง” น่าจะหมดความอดทนในการตามตื้อ “ม้าลาย” เพื่อให้ปล่อยตัว โดยเตรียมหันไปคว้าตัว ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธ์ดุจาก เอซี มิลาน ที่เป็นศิษย์รักของ ฟาน กัล ในทีมชาติมาร่วมงานแทน

ตามรายงานจาก “ดิ เอ็กซ์เพรส” ระบุว่า ยูไนเต็ด พร้อนที่จะคว้าตัวอดีตห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ให้ทันก่อนถึงช่วงเวลา 23.00 น. วันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อให้ทันปิดตลาดซื้อ-ขาย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า “ผีแดง” พร้อมที่จะทุ่มเม็ดเงินมหาศาลอีกราวๆ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2500 ล้านบาท) ให้กับ โมนาโก ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อดึงตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย มาเสริมในแนวรุกอีกรายด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น