xs
xsm
sm
md
lg

“วูดเวิร์ด” ลั่นผีพร้อมจัดหนักช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ด วูดเวิร์ด
เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า “ปิศาจแดง” พร้อมจะเดินหน้าทุ่มไม่อั้นเพื่อซื้อนักเตะที่ต้องการเข้ามาเสริมทีมอีกในช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบสองเดือนมกราคมนี้ หลังจากเพิ่งจัดหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ใช้งบประมาณกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) เพื่อทุ่มคว้านักเตะเลือดใหม่อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ อันเดร เอร์เรรา มาร่วมทีม

โดย เอ็ด วูดเวิร์ด ประธานบริหารของ “ปิศาจแดง” แสดงความมั่นใจว่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ทีมของยันมีงบประมาณจะทุ่มแบบบ้าคลั่งเพื่อคว้าตัวแข้งดังมาเสริมทัพ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีแผนการใดๆ สำหรับตลาดรอบ 2 โดยยังรอคำสั่งสุดท้ายจาก หลุยส์ ฟาน กัล

ทั้งนี้ ในลิสต์รายชื่อนักเตะซูเปอร์สตาร์ที่ กุนซือวัย 42 ปี ต้องการตัว และเป็นข่าวว่าพร้อมจะทุ่มหนักอีกครั้งในช่วงฤดูหนาว อย่าง อาร์ตูโร วิดัล แดนกลางเป้าหมายจากค่าย ยูเวนตุส รวมถึง เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ โรมา นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมจะกลับมาค้าแข้งในผู้ดีอีกครั้งด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น