xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร” ทึ่งผีซิว 2 มิดฟิลด์เวิลด์คลาส แต่จะเล่นระบบ?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวน์สไตเกอร์ (ซ้าย) กับ ชไนเดอแลง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอมรับการเซ็นสัญญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเตะตาที่ได้ 2 มิดฟิลด์ใหม่อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ มอร์แกน ชไนเดอแลง โดยชมว่าเป็นผู้เล่นระดับโลกอย่างแท้จริง แต่ต้องจับตาดูว่าจากนี้จะเล่นระบบอะไร

แมนฯยู เพิ่งเปิดตัว 2 นักเตะใหม่พร้อมกัน คือ ชไวน์สไตเกอร์ ดีกรีทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก กับ ชไนเดอแลง อนาคตตัวจริงทัพฝรั่งเศสโยกจาก เซาแธมป์ตัน ค่าตัวรวมกันราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท)

เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกมากล่าวถึงคู่แข่ง ว่า “เราทราบดีว่า แมนฯยู ไม่พอใจที่จบนอกท็อปทรีเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ได้ตอบสนองสิ่งนั้น โดยทำการเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นที่น่าสนใจเหมือนกับจะสร้างแผงมิดฟิลด์ขึ้นใหม่ ซึ่ง ชไวน์สไตเกอร์ กับ ชไนเดอแลง ก็ถือเป็นแข้งระดับเวิลด์คลาส แต่สิ่งที่น่าสนใจ คือ จะประสานแข้งรายอื่นให้ลงตัวได้อย่างไร”

ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯยู มีนักเตะกองกลางให้เลือกใช้ล้นมือทั้ง ชไวน์สไตเกอร์, ชไนเดอแลง, ไมเคิล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี และ อันเดร เอร์เรรา ซึ่งก็คงทดลองว่าจะใช้ระบบไหนในการเหินฟ้ามาทัวร์ช่วงปรีซีซันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น