xs
xsm
sm
md
lg

สโคลส์ คาดปีนี้ “ดิ มาเรีย” กด 25 ลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเคล ดิ มาเรีย เปิดตัวกับ ผีแดง
พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายป้ายแดงของ “ปิศาจแดง” จะกระหน่ำอย่างน้อย 20-25 ประตูให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นฤดูกาลแรก

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก รีล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร และ สถิติพรีเมียร์ลีก ที่ราคา 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2900 ล้านบาท) ซึ่ง พอล สโคลส์ เชื่อว่า ดิ มาเรีย จะย้ายเข้ามาเป็นกำลังสำคัญของ “ปิศาจแดง” และช่วยถล่มประตูได้อย่างน้อย 20 ประตูในซีซันนี้

โดย อดีตแดนกลางจอมยิงไกลทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยกับ “ดิ อินดิเพนเดนท์” สื่อของเมืองผู้ดีว่า “สำหรับเม็ดเงินที่ทุ่มจ่ายเพื่อ ดิ มาเรีย ผมเชื่อว่าปีกรายนี้ยิงให้ทีมสัก 20-25 ประตูในฤดูกาลนี้ สถิติของเขาบอกได้เป็นอย่างดี เขาไม่ได้ยิงประตูได้มากนัก แต่เขาสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย”

สำหรับ ฤดูกาลนี้ ยูไนเต็ด ถลุงเงินในตลาดนักเตะไปแล้วกว่า 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6750 ล้านบาท) ในการซื้อ 4 นักเตะใหม่อย่าง ลุค ชอว์, อันเดร เอร์เรรา, มาร์คอส โรโฮ และ อังเคล ดิ มาเรีย

“ผมไม่คิดว่า ดิ มาเรีย จะถูกส่งลงไปเล่นในตำแหน่งวิงแบ็ก ของระบบ 3-5-2 ผมอยากเห็นเขาเล่นในตำแหน่งตัวริมเส้นในระบบ 4-4-2 หรือ 4-4-1-1 มากกว่า แต่ถ้า หลุยส์ ฟาน กัล ยึดติดแต่ระบบ 3-5-2 ผมอยากเห็น เขาเล่นเป็น 3 ประสานกับ เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์” สโคลส์ กล่าวเสริม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น