xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ทึ่ง “ผี” ทุ่มเงิน รับโชคดีที่ไม่อยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี รับสุดมหัศจรรย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างมากสำหรับเม็ดเงินที่ “ปิศาจแดง” ทุ่มทุนเสริมทัพในฤดูกาลนี้ พร้อมยอมรับว่าโชคดีที่ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระเป๋าแหกครั้งนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องกระเป๋าฉีกไปกว่า 157.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,358 ล้านบาท) ในการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา เพื่อแลกกับสตาร์ดังอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์, อันเดร เอร์เรรา, ราดาเมล ฟัลเกา และ ดาลีย์ บลินด์

ซึ่งในเคสของ ดิ มาเรีย ที่ย้ายจาก รีล มาดริด มาด้วยค่าตัว 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ยังถือเป็นการทำลายสถิติการทุ่มเงินซื้อผู้เล่นสูงสุดบนเกาะอังกฤษ และของ “ปิศาจแดง” อีกด้วย จากเดิมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยคว้าตัว ฮวน เซบาสเตียน เวรอน มาด้วยมูลค่า 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เมื่อปี 2001

โดย “เฟอร์กี” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานสัมมนาโค้ชประจำปีของ ยูฟา ว่า เป็นเรื่องมหศัจรรย์มากและตนดีใจที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในช่วงที่ตนอำลาทีมไปแล้ว “แน่นอน มันมหัศจรรย์มากสำหรับจำนวนเงินที่จ่ายไปในตอนนี้ โลกก้าวไปข้างหน้า รวมถึงค่าธรรมเนียมในการโอนต่างๆ ด้วย ผมไม่รู้ว่ามันจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน และโชคดีที่ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น