xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ “เอร์เรรา” คัมแบ็ก “ฟัลเกา” ประเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอร์เรรา กลับมาคืนทีมอีกครั้ง
อันเดร เอร์เรรา มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวสเปนเตรียมกลับมาประจำการในแดนกลางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังหายจากอาการเจ็บข้อเท้าและกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง โดยคาดว่าน่าจะฟิตทันลงสนามในเกมพบกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งผู้ดีลุ้นประเดิมสนามเกมนี้เช่นกัน

มิดฟิลด์เจ้าของค่าตัว 28.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีก นักที่บุกพ่ายต่อ สวอนซี ซิตี 1-2 ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล ก่อนจะมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ต้องพักยาว 3 สัปดาห์

ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เอร์เรรา กลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง โดยโพสต์ผ่าน “อินสตาร์แกรม” ขอตัวเอง ว่าน่าจะฟิตทีนลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้

“ฝึกซ้อมอย่างนักและรอคอยสำหรับการลงสนามในเกมถัดไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด” เอร์เรรา โพสต์ข้อความผ่าน “อินสตาร์แกรม” แอปพลิเคชันชื่อดัง

ขณะเดียวกัน ตามรายงานจาก “เดลี เมล” สื่อของอังกฤษ ระบุว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งชางอังกฤษ ที่ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาจาก เซาแธมป์ตัน และได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่ตอนปรี-ซีซัน จะได้ประเดิมสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ดาลีย์ บลินด์ และ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกที่ยืมมาจาก โมนาโก ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น