xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ปัด วัน แมน โชว์ ชูเพื่อนแกร่งพอล้มเบลเยียม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอฟฟิน-เมอร์เรย์ ผู้เล่นดีสุดของแต่ละทีม
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ประกาศพร้อมแบก สหราชอาณาจักร ล่าแชมป์ศึก "เดวิส คัพ" ครั้งแรกรอบ 79 ปี ระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายน ในฐานะผู้เล่นดีสุดของประเทศ แม้ต้องลงเล่น 3 แมตช์ ตลอด 3 วัน

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ออกอาการคึกคัก รอดวลลูกสักหลาดรอบชิงชนะเลิศ กับ เบลเยียม ที่สนาม ฟลองเดอร์ส เอ็กซ์โป เมืองเกนท์ ลุ้นโทรฟีประเภททีมชาย สมัยที่ 10 ของ สหราชอาณาจักร นับตั้งแต่ปี 1936

เมอร์เรย์ วัย 28 ปี ต้องกรำศึกหนัก โดยจะประเดิมสนาม พบ รูเบน เบเมลม็องส์ มือ 108 ของโลก (27 พ.ย.) , จับคู่กับ เจมี พี่ชาย พบ สตีฟ ดาร์ซิส กับ คิมเมอร์ ค็อปเปฌองส์ (28 พ.ย.) และปิดท้าย พบ ดาวิด กอฟฟิน มือ 16 ของโลก (29 พ.ย.)

เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 กล่าวด้วยท่าทางผ่อนคลาย "ผมคิดว่าหากคุณพิจารณาการประกบคู่ แน่นอนว่ามันเป็นการกดดันผู้เล่นของตัวเอง ผมยินดีที่จะแบกสิ่งเหล่านั้นบนบ่า หากถึงเวลาชี้เป็นชี้ตาย"

"ผมเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ผมคิดว่าหลายๆ ครั้งตลอดอาชีพ ผมสามารถเผชิญหน้าความกดดันได้ แต่อย่างที่บอก ผมก็เชื่อมั่นเพื่อนๆ เช่นกัน ไม่ว่าใครที่ถูกขอร้องว่าต้องงัดฟอร์มสุดยอด ศึก เดวิส คัพ คายล์ (เอ็ดมุนด์) มีอาวุธที่หลากหลาย เขามีความกระหายที่จะลงสนาม มันคงไม่ใช่งานง่ายสำหรับ ดาวิด (กอฟฟิน)"

"ผมฝึกซ้อมกับ คายล์ ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา เขาเล่นได้ดีอย่างเหลือเชื่อ การมองว่าแมตช์นี้เป็นการดวลระหว่าง ผม กับ เบลเยียม ทั้งทีม เป็นสิ่งที่ไร้สาระสิ้นดี"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น