xs
xsm
sm
md
lg

อีกก้าวเดียว "พี่น้องเมอร์เรย์" พาจีบีขึ้นแท่นเดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ช่วยทีมนำแล้ว
ทีมนักหวดสหราชอาณาจักร กำลังจะได้สัมผัสแชมป์เทนนิสโลก เดวิส คัพ ในรอบ 79 ปีที่รอคอย หลังได้ แอนดี กับ เจมี เมอร์เรย์ สองนักหวดมือวางใจได้ของทีม จับคู่กันเอาชนะคู่แข่งจาก เบลเยียม 3-1 เซต ในการแข่งขันประเภทคู่ เมื่อคืนวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก เวิลด์ กรุ๊ป ระหว่าง เบลเยียม กับ สหราชอาณาจักร ที่สนาม แฟลนเดอร์ส เอ็กซ์โป เมืองเกนท์ ประเทศเบลเยียม เข้าสู่วันที่สองของการแข่งขัน โดยเป็นการดวลประเภทคู่ หลังผ่านวันแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 1-1 คู่ ในประเภทเดี่ยว

ปรากฏว่าแมตช์นี้ แอนดี เมอร์เรย์ ที่ได้ลงเล่นคู่กับ เจมี พี่ชายของตัวเอง เป็นฝ่ายเอาชนะ สตีฟ ดาร์ซิส กับ เดวิด กอฟฟิน คู่มือวางอันดับ 1-2 ของทีมไปได้แบบหืดเล็กน้อย 3-1 เซต 6-4, 4-6, 6-3, 6-2 ทำให้ทีม "จีบี" ตอนนี้ขึ้นแท่นนำ 2-1 คู่ ขอชัยชนะอีกคู่เดียวก็จะเป็นแชมป์

"ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการเตรียมตัวสำหรับแมตช์ในวันถัดไป กอฟฟิน เป็นผู้เล่นระดับโลก และกองเชียร์ก็พร้อมที่จะหนุนหลังเขา แน่นอนว่ามันต้องเป็นแมตช์ที่ยากลำบากสำหรับผม เรามีโอกาสที่จะชนะถึง 2 ครั้งในอีกวัน และเราก็ต้องคว้าโอกาสนั้นมา" เมอร์เรย์ กล่าว

สำหรับการแข่งขันวันสุดท้าย เป็นการเจอกันประเภทเดี่ยวชนมือ คู่แรก เดวิด กอฟฟิน มือ 1 เจ้าถิ่นเจอ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 1 ทีมเยือน ส่วนอีกคู่เป็น รูเบน เบเมลมันส์ มือ 3 ของทีมเจอ ไคล์ เอ็ดมัน มือ 2 ของสหราชอาณาจักร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อีกแต้มเดียวก็จะได้แชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น