xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ไม่หวั่นก่อการร้าย รับสภาพจีบีไร้แฟนเชียร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังชาว จีบี
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหมายเลข 1 ของสหราชอาณาจักร ไม่มีอาการกระวนกระวายถึงการลงแข่งศึก เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศเบลเยียม เกี่ยวกับการระมัดระวังเหตุก่อการร้าย และยอมรับสภาพกรณีแฟนๆ ยกเลิกเดินทางมาเชียร์

เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลก และขุนพล สหราชอาณาจักร เดินทางถึงเมืองเกนท์ ตั้งอยู่ห่างจากกรุงบรัสเซลส์ 55 กิโลเมตร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.) เพียง 1 วัน หลังจากเมืองหลวงของ เบลเยียม ออกมาตรการเข้มงวดด้านความปลอดภัย ป้องการการก่อวินาศกรรมแบบเดียวกับกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 130 คน

การเตรียมรับมือสถานการณ์รุนแรงล่วงเลยมาจนถึงวันอังคาร (24 พ.ย.) เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังคงตามล่ากลุ่มก่อการร้ายอยู่ แต่ แชมป์แกรนด์ สแลม 2 สมัย เผยการพำนักที่เมืองเกนท์ ทำให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างกันมาก

หวดวัย 28 ปี กล่าว "แน่นอนว่ามีความกังวลเล็กน้อยสัก 2-3 วันก่อน ผมคิดว่าทันทีที่เรามาถึงที่นี่ และเช็กอินโรงแรม เดินทางถึงสนาม แล้วเห็ยหลายๆ สิ่งที่นี่ ผมคิดว่าทุกคนผ่อนคลายลงมาก เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์แตกต่างจาก บรัสเซลส์"

"ที่นี่ คือ เมืองเกนท์ ทุกอย่างดูราบรื่น มันเงียบสงบมาก ผมคิดว่ามันเป็นเมืองที่สวยงาม ผมหวังว่าแฟนๆ จะสามารถเดินทางมากเชียร์เราอย่างเต็มที่ แต่ก็เข้าใจดีหากพวกเขาจะเปลี่ยนใจ เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นที่บรัสเซลส์" เมอร์เรย์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น