xs
xsm
sm
md
lg

"จีบี" เลื่อนไฟลท์บุกเบลเยียม หวั่นเรื่องก่อการร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ และเพื่อนๆเลื่อนกำหนดเดินทาง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก และผองเพื่อนทีมชาติสหราชอาณาจักร ตัดสินใจเดินทางไปเตรียมตัวทำศึกชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ ที่ เบลเยียม ช้ากว่ากำหนด 1 วัน เนื่องจากยังหวั่นกลัวเกี่ยวกับปัญหาก่อการร้าย แต่สภาพจิตใจทุกคนยังมุ่งมั่นล่าแชมป์กลับมาเช่นเดิม

รายงานระบุว่า กรุงบรัสเซลล์ส ซึ่งเป็นจุดหมายที่ เมอร์เรย์ และเพื่อนจะเดินทางไปล่าแชมป์โลกสมัยแรกในการเจอกับ เบลเยียม กำลังอยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ของประเทศ หลังมีข่าวว่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กำลังวางแผนใช้ความรุนแรงอีกระลอก

เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจของ เบลเยียม เวลานี้กำลังตามล่าตัวผู้ต้องหาซึ่งกำลังกบดานอยู่ในเมือง บรัสเซลส์ ทำให้มีการปิดเมืองและหยุดการใช้ขนส่งสาธารณะทุกชนิด รวมถึงทีม จีบี ที่ตัดสินใจเลื่อนกำหนดเดินทางเป็นวันที่ 23 พฤศจิกายน แทน เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นและทีมงาน

สำหรับการแข่งขัน เดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง สหราชอาณาจักร กับ เบลเยียม จะมีขึ้นวันที่ 27-29 พฤศจิกายน นี้ ที่เมืองเกนท์ ซึ่งอยู่ห่างจาก บรัสเซลล์ 55 กิโลเมตร สนาม แฟลนเดอร์ส เอ็กซ์โป ความจุ 13,000 ที่นั่ง ซึ่งก็มีรายงานว่าอาจมีแฟนๆของ "ทีมจีบี" มาเชียร์ถึง 1,000 คนอย่างน้อย
ภาพล่าสุดที่ บรัสเซลล์ส
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น