xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" คืนแกร่งอัด "นาดาล" ลุ้นแชมป์ไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เข้าชิงตามคาด
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเหนือ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับชาวสเปนอีกครั้ง หลังเอาชนะไป 2-0 เซต ก่อนกำตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นแชมป์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ สมัยที่ 5 ตามคาดที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ศึกใหญ่ส่งท้ายปีที่ โอทู อารีนา เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยบิ๊กแมตช์เป็นการเจอกันของสองคู่รักคู่แค้น ยอโควิช กับ นาดาล ปรากฏว่าหวดเลือดเซิร์บ กลับสู่ฟอร์มสุดยอดกระหน่ำยิงวินเนอร์ 24 ลูกใส่ "เอล มาทาดอร์" ก่อนปิดแมตช์ชนะง่ายดาย 2-0 เซต 6-3, 6-3

ส่งให้ ยอโควิช เวลานี้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยไปรอเจอผู้ชนะอีกคู่ระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือเก๋าดีกรี แกรนด์ สแลม 17 สมัย หรือ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 4 โลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ โดยหากเจ้าตัวคว้าแชมป์สำเร็จก็จะเป็นคนแรกที่ได้ชูโทรฟีรายการนี้ 4 ปีติดกัน

หลังเกม หวดวัย 28 ปี ที่ผลงานร้อนแรงทั้งปี กล่าวว่า "ถือเป็นผลงานที่ดีมาก ไม่ต้องสงสัยเรื่องนั้นเลย ตั้งแต่เริ่มจนจบผมจัดการวางแผนทุกอย่างได้ดี พยายามเล่นให้ดุดัน ขณะที่เขา (นาดาล) ก็เล่นได้ดีตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ก็เป็นผมที่สามารถงัดความสามารถออกมาได้ดีกว่า"

ส่วนเจ้าของ แกรนด์ สแลม 14 สมัย เผยทิ้งท้ายก่อนจากแบบขำๆ "ณ เวลานี้ โนวัค เป็นคนที่ยากแก่การเอาชนะไปแล้ว เขาเหนือกว่าผมและสมควรแล้วสำหรับสิ่งที่เขาทำมาตลอดทั้งฤดูกาล เขาเล่นได้น่าทึ่ง สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือแสดงความยินดี และอวยพรว่าปีหน้าเขาจะไม่โชคดีแบบนี้อีก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


นาดาล สู้เต็มที่
รอหยิบแชมป์สมัยที่ 5
กำลังโหลดความคิดเห็น