xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคลั่ง! รอซื้อตั๋ว "ชลบุรี-บุรีรัมย์" กว่า 11 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี - บุรีรัมย์ 16 ส.ค. นี้
แฟนคลับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แห่มารอซื้อตั๋วเข้าชมบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ 4 ทุ่มคืนก่อนเปิดขาย หรือกว่า 11 ชั่วโมง ซึ่งตั๋วทั้งหมดถูกจำหน่ายหมดลงภายในระยะไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ชลบุรี เอฟซี มีคิวทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เปิดรัง ชลบุรี สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 วันพุธที่ 19 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น.

โดยก่อนเกม เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางสโมสรชลบุรีฯ ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมดังกล่าว จำนวน 2,500 ใบสุดท้าย ในเวลา 9.30 น. ปรากฎว่ามีแฟนคลับแหามารอจับจองตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของคืนก่อนหน้า หรือกว่า 11 ชั่วโมงก่อนเปิดขายบัตรเลยทีเดียว สุดท้ายตั๋วทั้งหมดถูกจำหน่ายหมดลงในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ด้าน “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อสโมสร กล่าวถึงปรากฏการฟีเวอร์ของแฟนคลับฉลามชลว่า “ผมในฐานะ ตัวแทนของทางสโมสร ต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกๆท่าน ที่ให้การตอบรับกับการแข่งขันนัดนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งผมทราบมาว่ามีคนมาเข้าคิวรอกันตั้งแต่ 4 ทุ่มของคืนก่อนวันขายตั๋ว”

“แต่อย่างไรก็ตาม ในโอกาสต่อไป ผมขอแนะนำให้แฟนๆ ที่ไม่ต้องการพลาดแมตซ์สำคัญๆ อย่างนี้ ด้วยการซื้อบัตรสมาชิกของสโมสร เพื่อใช้สิทธิ์ในการจองตั๋วแบบได้ที่นั่งแน่ๆ 100 เปอร์เซ็นต์์ ไม่ต้องเสียเวลามาเข้าคิวและยังได้สิทธิ์ลดราคาอีกด้วย หรือจะเลือกเป็นสมาชิกตั๋วปี ก็จะได้ชมเกมทุกๆ นัด ซึ่งก็มีหลากหลายราคาให้แฟนบอลพิจารณา ตามกำลังทรัพย์และความเหมาะสม”


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น