xs
xsm
sm
md
lg

"ดราแกน" ชี้ "กิเลน-ปราสาท" บิ๊กแมตช์หัวแถวเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นโค้ชในเอเชียมกว่า 10 ปี
ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้เกมปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก สัปดาห์นี้ เป็นบิ๊กแมตช์ระดับต้นๆของเอเชีย จากประสบการณ์การเป็นโค้ชกว่า 10 ปี พร้อมเชื่อ ความกระหายของลูกทีมจะบุกคว้าชัยชนะเหนือเจ้าถิ่น

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวลงเล่นเกมสำคัญ แย่งตำแหน่งผู้นำกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีแต้มเท่ากัน วันที่ 1 สิงหาคม นี้ ที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ล่าสุด ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวโครแอตของกิเลนผยอง ได้เผยผ่านสื่อสโมสรว่า “เกมนัดนี้อย่างที่รู้กันก็คือเป็นการพบกันของสองทีมที่ดีที่สุดของเมืองไทย ซึ่งปกติไม่ว่าจะเจอกันครั้งไหนก็สนุกทุกครั้ง และในครั้งนี้มีความเข้มข้นขึ้นไปอีก เมื่อสถานการณ์ทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากัน ทั้งศักดิ์ศรีและตำแหน่งแชมป์ที่มีเป็นเดิมพันจะยิ่งทำให้เกมนัดนี้สนุกกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา จากประสบการณ์การเป็นโค้ชในเอเชียของผมกว่า 10 ปี การเจอกันของเมืองทองและบุรีรัมย์คือบิ๊กแมตช์ที่ผมกล้าพูดได้เลยว่าอยู่ในระดับต้นๆ ของทวีปเอเชีย”

ส่วนคำถามว่า เกมนัดนี้จะเป็นอย่างไร กุนซือมาดเข้มกล่าวอย่างมั่นใจว่า “เลกแรกที่ผ่านมา แม้เราจะเริ่มต้นอย่างติดขัดไปบ้าง ซึ่งก็เป็นธรรมดาของฟุตบอลลีกที่เกิดขึ้นและเราก็ปรับจูนจนทุกอย่างลงตัวดีขึ้นเรื่อยๆ สภาพทีมของเราตอนนนี้พร้อมมากๆในทุกตำแหน่ง ผมเชื่อมั่นในศักยภาพลูกทีมทุกคน ทั้งฟอร์มการเล่น สภาพจิตใจที่เป็นนักสู้ เราคงได้เห็นในหลายๆ นัดที่เราสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายของเกม ที่สำคัญคือความกระหายของทุกคนที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ เราจะเอา 3 แต้มกลับออกมาได้อย่างแน่นอน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น