xs
xsm
sm
md
lg

"ดอส" ยกเกมดวล กิเลน เป็นบททดสอบของ ฉลาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส (ภาพจากชลบุรี เอฟซี)
แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส ปราการหลังจอมแกร่ง ของ ชลบุรี เอฟซี เชื่อว่าการพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ คือบทพิสูจน์ที่สำคัญของทีม ชี้ ขอมุ่งมั่นเค้นฟอร์มเก่งพาทีมย้ำแค้น “กิเลนผยอง" ให้ได้

กองหลัง ชาว บราซิลเลี่ยน ของ “ฉลามชล” เชื่อว่าเกมที่ต้นสังกัดจะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ คือบทพิสูจน์สำคัญว่า ชลบุรีฯ มีดีแค่ไหน ที่จะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เพื่อนำพาความสำเร็จมามอบให้กับแฟนบอลทุกคน อีกครั้ง ในซีซั่นนี้

ดอสซานโต๊ส เผยว่า “ทุกคนในทีมรู้ดีว่าทีมของเราอาจจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก ในการเริ่มต้นการแข่งขันปีนี้ แต่ทุกคนก็พยายามกันอย่างเต็มที่ ที่จะพาทีมให้กลับมาสู่ช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง ซึ่งเราก็เห็นได้ว่าทุกอย่างเริ่มกลับมาดีขึ้นตามลำดับ บททดสอบที่แท้จริงของ ชลบุรีฯ กำลังจะมาถึง ซึ่งมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะคู่แข่งของเราคือ เมืองทองฯ พวกเขาคือทีมชั้นนำของเมืองไทย และ เป็นทีมที่มีผู้เล่นระดับท็อปรวมอยู่มากมาย การเจอกันในวันอาทิตย์นี้ คือบทพิสูจน์ว่าเรามีดีแค่ไหน ในการกลับมาสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล”

"เรายอมรับว่าการเจอกับ เมืองทองฯ ครั้งนี้ ยากกว่าการเอาชนะพวกเขาได้เมื่อปีที่แล้ว แต่ทุกคนก็จะมุ่งมั่น และ พร้อมจะทำทุกๆอย่าง เพื่อคว้าชัยชนะมามอบให้กับแฟนบอล ในบ้านของเราให้ได้"

ทั้งนี้ศึกลูกหนัง โตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก 2015 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูโฟว์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3
กำลังโหลดความคิดเห็น