xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" มั่นกำชัยเหนือ "กิเลน" ขาด "ยูรอฟสกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเหน่ง มั่นใจ
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี มั่นใจทีมเตรียมเปิดเกมรุกเข้าใส่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อาจชวดใช้งาน 2 สตาร์ต่างชาติอย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี และ คิม ดอง จิน ในเกมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์นี้ เพื่อ 3 คะแนน

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ 3 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรับ ลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีการจับสลากคณะผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่เกมดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อย คือ "เปาอ่าง" อำนาจ ผ่องมณี ส่วนผู้ช่วยที่ 1 คือ นิรุตม์ เรื่องศรีชาติ และ ผู้ช่วยที่ 2 คือ อดิศร ป้อมน้อย

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส กว่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมว่าการได้ผู้ตัดสินคนนี้มาทำหน้าที่น่าจะโอเคนะครับ เพราะที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีประวัติการทำหน้าที่ผิดพลาดให้เห็นมากนัก เชื่อว่าเกมที่ออกมาจะสนุกแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ได้เผยต่อว่าทีมสมบูรณ์เต็มร้อย "สภาพทีมตอนนี้เราสมบูรณ์มาก ไม่มีใครเจ็บใครแบน ที่สำคัญในฤดูกาลนี้นอกจากเกมรุกที่ดีขึ้แล้วเรายังแก้ปัญหาเรื่องเกมรับให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ดังนั้นเมื่อได้เล่นในหญ้าเทียมบ้านของเรา และคู่แข่งอาจจะไม่ได้ใช้งาน 2 ผู้เล่นต่างชาติที่รอเช็คความฟิต(มาริโอ ยูรอฟสกี และ คิม ดอง จิน)จึงมีโอกาสสูงที่เราจะคว้า 3 คะแนน และแฟนบอลจะได้เห็นเกมการบุกของบางกอกกล๊าสอย่างเต็มรูปแบบแน่นอน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น