xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยเป้" ชี้ "มุ้ย" แกร่งขึ้นหลังกลับจากสเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อมือดาวยิงตัวเก่ง
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม มีความแข็งแกร่งมากขึ้น หลังกลับจากการไปค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ใน ลา ลีกา สเปน กว่า 6 เดือน

ธีรศิลป์ แดงดา ย้ายไปเล่นให้กับ อัลเมเรีย ใน ลา ลีกา สเปน เป็นเวลา 6 เดือน ก่อนกลับมาสู้อ้อมอก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมประเดิมสนามอย่างเป็นทางการไปแล้วในเกมที่ "กิเลนผยอง" บุกไปเฉือนน้องใหม่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 เมื่อคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยังไม่สามารถเบิกสกอร์แรกได้แม้จะมีโอกาสยิงหลายครั้ง

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวถึงความเปลี่ยนแปลงของลูกทีมคนเก่งว่าแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด "มุ้ย กลับมาช่วยเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับเรา เขาสามารถประสานงานร่วมกับ เคลย์ตัน ซิลวา ได้อย่างดี และจุดสำคัญที่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงหลังกลับจากสเปนในครั้งนี้คือเขามีความแข็งแกร่งขึ้นทางด้านร่างกาย รวมถึงมีเทคนิคใหม่ๆในด้านการเล่นด้วยเช่นกัน เชื่อว่าประตูแรกของเจ้าตัวคงจะมีขึ้นในเร็ววันนี้"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ "กิเลนผยอง" มีคิวเปิด เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น