xs
xsm
sm
md
lg

“ทาลาจิช” ไม่ชัวร์ “กิเลน” แชมป์แม้ “มุ้ย” คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ เมืองทองฯ
ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่การันตีว่าหากทีมได้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาจาก อัลเมเรีย จะสามารถขึ้นไป เถลิงแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โวลั่นเขาพร้อมจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ที่จะเริ่ม เปิดฤดูกาล ระหว่างวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2558 โดยทีมมหาอำนาจอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะโคจรมาเจอกันตั้งแต่นัดที่ 2 ของฤดูกาล ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม รังเหย้า ชาว “กิเลน” กุนซือ ทีมดังจังหวัด นนทบุรี เผย

โดย ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ เมืองทองฯ เผยว่า เขารู้สึกดีใจที่ได้ “มุ้ย” กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ไม่สามารถการันตีได้ว่า หากหอกวัย 26 ปี นี้กลับมา ทีมจะสามารถขึ้นไปเป็นแชมป์ได้หรือไม่ เหมือนกับที่ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่เคยกล้าฟันธงทีมตัวเอง

“แน่นอนว่า การได้ มุ้ย กลับมาจะทำให้ ขุมกำลังแนวรุกของ เมืองทอง แข็งแกร่งอย่างแน่นอน ผมยินดีที่จะได้เห็นเขามาสวมเสื้อ เมืองทองฯ อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผมก็ไม่สามารถพูดได้ว่า เราจะเป็นแชมป์หรือไม่ มูรินโญ ยังไม่กล้าฟันธงเลยว่า เชลซี จะเป็นแชมป์” ทาลาจิช ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น