xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ปลื้มพังประตูแรกสำเร็จ ชี้แย่งตัวจริงไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินาทีที่ เจ้ามุ้ย ส่งบอลตุงตาข่าย
“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีม อัลเมเรีย เป็นปลื้มสามารถยิงประตูแรกให้แก่สโมสรได้สำเร็จ ชี้วินาทีที่หลุดไปคาดอยู่แล้วว่าต้องส่งบอลไปตุงตาข่ายได้แน่นอน พร้อมถ่อมตัวว่า ถึงแม้จะพังประตูได้แล้ว แต่โอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงคงไม่ง่ายแน่นอน

ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย เปิดซิงประตูแรกอย่างเป็นทางการให้แก่ อัลเมเรีย ได้สำเร็จ ก่อนช่วยพาต้นสังกัดเอาชนะ รีล เบติส 4-3 ในศึกฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมการแข่งขัน “เจ้ามุ้ย” ให้สัมภาษณ์ต่อ MTUTD.TV สื่อหลักของ สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงของเจ้าตัว โดยเผยว่า ตนเองดีใจที่ทำประตูแรกได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าโชคดีที่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และทำได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม คิดว่าโอกาสแย่งตำแหน่งตัวจริงคงไม่ง่ายขึ้น

“ก็ดีใจ อย่างที่บอกว่าต้องรอโอกาส และเมื่อมีโอกาสก็ทำได้ดีที่สุด และก็ทำได้ จังหวะที่หลุดไปก็คิดว่าน่าจะเป็นประตูแรกของเรา ส่วนเรื่องการแย่งตำแหน่งตัวจริง คงต้องกลับไปทำงานใหม่ คือพอไปเล่นในลีกก็เป็นอีกแบบหนึ่ง มันก็ไม่ง่ายอยู่แล้วที่จะสอดแทรกขึ้นไป ก็จะพยายามทำทุกโอกาส ถ้ามีโอกาส และทำได้ก็เป็นเรื่องที่ดี” มุ้ย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น