xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ"ระส่ำ! "โค้ชโอ่ง" ปลงตกชั้น ยันโบว์ลิ่งไม่ทำต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชโอ่ง ปลงกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น
"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม สิงห์ท่าเรือ โอดรับไม่ได้หากต้องเห็นทีมตกชั้นในฤดูกาลหน้า ยืนยันว่า "บิ๊กโบว์ลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม ถอนตัวคืนสิทธ์ให้กับการท่าเรือแห่งประเทศไทยเรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวกรณีที่ "สิงห์ท่าเรือ" โดนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งตัด 9 คะแนน จากเหตุการณ์ที่แฟนบอลปะทะเดือดหลังเกมที่พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 15 ของตารางการแข่งขัน อย่างไรก็ตามยังเหลือกรณีที่ มาติอัส คริสเทน ยื่นฟ้อง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เนื่องจากติดค้างค่าจ้าง ซึ่งอาจจะต้องโดนตัดอีก 6 แต้มพร้อมปรับตกชั้นทันที

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสิงห์ท่าเรือ เปิดเผยว่า หากทีมต้องตกชั้นจริงๆ ก็คงเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่สามารถไปแก้ไขกฎได้หากว่า ทีพีแอล ต้องการที่จะปรับตกชั้นจริงๆ

"ถามว่ารับได้หรือไม่ ก็คงบอกว่ารับไม่ได้ หากกการตัดสินเป็นการที่ สิงห์ท่าเรือ ต้องตกชั้นจริงๆ ถือว่าไม่เป็นธรรม แต่ก็ไม่สามารถไปแก้อะไรได้ หากทาง ทีพีแอล ตัดจริงๆ เราก็คงต้องยอมรับและสู้ต่อไป" โค้ชโอ่ง กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตแบ็คซ้ายดาราเอเชีย ยืนยันว่าในฤดูกาลหน้า ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม จะคืนสิทธ์การทำทีมให้กับการท่าเรือแห่งประเทศไทย รวมไปถึงตัว "โค้ชโอ่ง" เองก็คงไม่ได้เป็นเฮดโค้ชอีกต่อไปแล้ว

"แน่นอนว่าปีหน้า คุณตรีลุพธ์ จะไม่ทำทีมต่อไปแล้วจากการที่เขาโพสต์ในเฟซบุ๊ค และผมก็คงไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่ทาง การท่าเรือ จะใช้เป็นสตาฟฟ์โค้ช แน่นอน แต่นี่คือวิถีของฟุตบอล เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องยอมรับ" ดุสิต ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น