xs
xsm
sm
md
lg

ไร้มุ้ยอีกแล้ว! "อัลเมเรีย" ส่งชื่อดวล "บาร์ซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย อดเจอกับ ลิโอเนล เมสซี
ฟรานซิสโก โรดริเกวซ ผู้จัดการทีมตัดสินใจไม่ส่งชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยลงสนาม เกมดวลกับ บาร์เซโลนา วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ โดยให้เหตุผลว่าต้องการส่งผู้เล่นที่โดดเด่นกว่าลงสนาม

"เจ้ามุ้ย" ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมดังศึก ไทยลีก ไปร่วมทีม อัลเมเรีย ในสเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมข้อเสนอซื้อขาดหากทำผลงานได้ดีในลีกเมืองกระทิงดุ

โดยในวันที่ 8 พฤศจิกายน นี้ อัลเมเรีย มีคิวลงทำศึกกับ บาร์เซโลนา ทีมมหาอำนาจแดนกระทิง อย่างไรก็ตาม 18 คนแรกที่ส่งชื่อลงแข่งขันนั้น กลับไร้ชื่อ "เอล แดงดา" ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของไทยตามเดิม

ซึ่ง ฟรานซิสโก โรดริเกวซ บิ๊กบอสของ อัลเมเรีย เผยถึงสาเหตุที่ไม่ส่ง "เจ้ามุ้ย" ลงสนามเป็นเกมที่สามติดต่อกันว่า "ตอนนี้สถานการณ์ของทีมโดยรวมกำลังย่ำแย่ ตนจึงจำเป็นต้องส่งผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันที่มีความโดดเด่นมากกว่าลงสนามเพื่อสู้กับบาร์เซโลนา"

สำหรับ 18 ผู้เล่นของอัลเมเรีย ประกอบด้วย : จูเลียน คูเอสตา, รูเบน, มิเชล, ชิโม นาบาร์โร, ฟราน เบเลซ, ตรูฆิโย, ดอส ซานโตส, ดูบาร์บิแอร์, เวอร์ซา, โคโรนา, อาซีซ, โธมัส, เวลลิงตัน, เอ็ดการ์, โจนาธาน, โซเรียโน, เธียร์วี, เฮเหม็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น