xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ลั่นไม่เปลี่ยนสไตล์ลุย “ลา ลีกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ว่าที่กองหน้าทีม อัลเมเรีย ให้สัมภาษณ์ในงานอำลาที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ยอมรับว่าคงไม่สามารถที่จะไปอยู่ใน 11 ตัวจริงได้ทันที อย่างไรก็ตาม จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเอง ลั่นธีรศิลป์ยังคงเป็นธีรศิลป์คนเดิม

หลังจากที่ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องย้ายไปอยู่กับ อัลเมเรียน ทีมในลีกสูงสุดของประเทศ สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พ่วงกับออปชันซื้อขาด

โดยหลังจบเกมที่แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดพิธีอำลา “เจ้ามุ้ย” ต่อหน้าแฟนบอลเรือนหมื่นที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวก่อนไปค้าแข้งที่สเปน ยอมรับว่าคงไม่ได้ไปเป้น 11 ตัวจริงของที่นู่นทันที แต่ก็จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตนเอง

“ทุกอย่างมีขั้นมีตอน ผมคงไม่ได้ไปแล้วสามารถลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงของที่นู่นได้ทันที มันก็ต้องมีการทดสอบ และ ฝึกซ้อมให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อพิสูจน์ความสามารถและจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นของตนเองแน่นอน ธีรศิลป์ก็ยังคงเป็นธีรศิลป์คนเดิม” ว่าที่กองหน้า อัลเมเรีย กล่าว
บรรยากาศอำลา มุ้ย
บรรยากาศอำลา มุ้ย
บรรยากาศอำลา มุ้ย
บรรยากาศอำลา มุ้ย
บรรยากาศอำลา มุ้ย
บรรยากาศอำลา มุ้ย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น