xs
xsm
sm
md
lg

“จเด็จ” ไม่กลัวกิเลนส่ง “เคลย์ตัน” ชี้ “มุ้ย” อันตรายกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ตัน ลุ้นประเดิมเกมแรกกับกิเลน
จเด็จ มีลาภ กุนซือป้ายแดงชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่กลัวหาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ใช้งาน เคลย์ตัน ซิลวา หอกตัวใหม่ ชี้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา อันตรายกว่ามาก พร้อมเตรียมแผนจับตาย 3 ประสานกิเลนผยอง ในเกมที่จะต้องพบกันกลางสัปดาห์นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรกศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ลุ้นใช้งาน เคลย์ตัน ซิลวา ศูนย์หน้าแซมบ้าตัวใหม่ ดีกรีดาวซัลโว 24 ประตู ปี 2012 ในเกมประเดิมเลกสอง ที่จะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 15 วันพุธที่ 25 มิถุนายน นี้ ที่เขาพลอง สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือป้ายแดงของ “นกใหญ่พิฆาต” ที่เตรียมคุมทัพข้างสนามเป็นนัดแรกในเกมนี้กล่าวว่าถือเป็นงานที่หนักมาก แต่อย่างไรก็ตามตนไม่กลัวหากคู่แข่งจะส่งอดีตหอกบีอีซี เทโรศาสน ลงสนาม

“ผมอยากให้ เคลย์ตัน ลงสนามเกมนี้มากกว่า ธีรศิลป์ อีก เพราะแม้เขาจะเป็นนักเตะที่จบสกอร์ได้ดี แต่ผมมองว่าคงยังไม่สามารถทำอะไรได้ในเกมนี้ สำหรับผม ธีรศิลป์ อันตรายกว่าเยอะ โดยเฉพาะการได้ประสานงานกับ มาริโอ ยูรอฟสกี และ ดัสกร ทองเหลา”

“ดังนั้น ผมคงเน้นให้ลูกทีมจับตาทั้ง 3 คนเป็นพิเศษ ส่วนที่เหลือก็ต้องติวเกมรับให้รัดกุมที่สุดและพยายามฉวยโอกาสจากจังหวะโต้กลับให้ได้ เพราะเอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมที่มีอาวุธอันตรายมากมาย” อดีตกุนซือแชมป์ไทยลีกปี 2007 กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซอร์เด็จ ชี้ มุ้ย อันตรายกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น