xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” เผย “อัลเมเรีย” เตรียมมาไทยหลังจบ “บอลโลก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กิเลนผยอง
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเชิญ อัลเมเรีย ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของประเทศ มาเก็บตัวที่ประเทศไทยหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล

ความเคลื่อนไหวของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เตรียมจะส่ง ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์หนึ่งของทีม ไปอยู่กับ อัลเมเรีย ทีมใน ลา ลีกา สเปน วันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม สโมสรเตรียมแผนที่จะเชิญ ว่าที่ทีมใหม่ของ “เจ้ามุ้ย” มาเก็บตัวที่ประเทศไทย

โดย “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า สโมสรได้ส่งหนังสือเชิญไปเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าหลังจบบอลโลกหากไม่มีอะไรผิดพลาด เราจะได้เห็น อัลเมเรีย มาเมืองไทย และจะได้เห็น “เจ้ามุ้ย” สวมเสื้ออัลเมเรีย เป็นครั้งแรก

“ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ส่งหนังสือเชิญสโมสรอัลเมเรีย ให้มาเก็บตัวที่ประเทศไทย จริงๆ เราเองยื่นหนังสือไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ตอนนั้นสถานการณ์ของอัลเมเรีย ยังสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น จึงไม่สามารถตกลงกันได้ แต่ตอนนี้ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่อัลเมเรียจะมาเก็บตัวที่ประเทศไทย เชื่อว่าอีกไม่นานจะได้ข้อสรุป ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดหลังจบศึกฟุตบอลโลก อัลเมเรีย น่าจะมาเก็บตัวที่ประเทศไทย และแฟนบอลชาวไทยก็จะได้เห็น ธีรศิลป์ แดงดา สวมเสื้อลงเล่นให้อัลเมเรีย เป็นครั้งแรกด้วย” เสี่ยเป้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น