xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” เพิ่มเป้า “มุ้ย” ยิง 110 ตุง ก่อนไปสเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถิติ 101 ตุง(โดย Prozone by TFIC)
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเพิ่มเป้าการทำประตูให้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เป็น 110 ลูก ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ในเดือนกรกฎาคม นี้ โดยแข้งวัย 25 ปี กระหน่ำไปแล้ว 101 ประตู

ธีรศิลป์ แดงดา เพิ่งบวกประตูที่ 100 และ 101 ของตัวเองจากทุกรายการในสีเสื้อเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 3-0 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2014 รอบ 32 ทีม เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และถือเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ “กิเลนผยอง” ที่ยิงเกิน 100 ประตู ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวถึงกองหน้าตัวเก่งผ่านทีมข่าวประจำสโมสรว่า “เราตั้งทาร์เก็ตให้เขา 100 ประตู ก็ไม่นึกว่าเขาจะมาถึงเร็วขนาดนี้กลายเป็น 101 ประตู เพราะฉะนั้นเราจะเปลี่ยนทาร์เก็ตใหม่ให้เขาเป็น 110 ประตู ก่อนที่เขาจะเดินทางไปสเปน”

“ธีรศิลป์ เกิดมาเพื่อสร้างสถิติ สร้างประวัติศาสตร์ และสร้างความสำเร็จ เขาสมควรจะเป็นนักเตะในระดับนั้นจริงๆ เขาจะเป็นนักเตะที่เรียกได้ว่าฮีโร่และเป็นนักเตะในตำนานอีกคนหนึ่งของสโมสร เราหวังว่าฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้จะอยู่กับเขาจนไปเล่นที่สเปน และให้เขาทำผลงานได้ดีสมเป็นศูนย์หน้าหมายเลข 1 ของไทย” บิ๊กเป้ กล่าว

สำหรับสถิติ 101 ประตู ของ “เจ้ามุ้ย” ตลอด 207 เกมที่ลงเล่นให้กับ “กิเลนผยอง” แบ่งเป็น ถ้วยสโมสรเอเชีย 5 ประตู, ลีก คัพ 3 ประตู, เอฟ เอ คัพ 14 ประตู และ ไทย พรีเมียร์ ลีก 79 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น