xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ลุ้น “มุ้ย” ฟิตลงยิงลูกที่ 100 ใส่บุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ยิงไปแล้ว 99 ประตู
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ยังต้องลุ้น “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่งของทีม ว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บลงสนามทำศึกบิ๊กแมตช์เยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ โดยเจ้าตัวขาดอีกเพียงประตูเดียวก็จะทำสถิติยิงครบ 100 ลูกให้กิเลนผยอง

หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ระเบิดประตูให้ต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปแล้ว 99 ตุง และมีลุ้นที่จะยิงครบ 100 ประตูเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ให้สโมสร ในเกมที่ “กิเลนผยอง” จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม เวลา 18.00 น.

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรยังไม่สามารถการันตีได้ว่า “เจ้ามุ้ย” จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรกหรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บติดตัว “ธีรศิลป์ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่เล็กน้อยจากการฝึกซ้อมก่อนเกมพ่ายสุพรรณบุรี เอฟซี (2-5) ในนัดล่าสุด ซึ่งก็เป็นเหตุให้ต้องเป็นตัวสำรองในเกมดังกล่าว กับเกมวันเสาร์นี้ที่นิวไอโมบาย สเตเดียม ต้องมีการประเมินอาการกันอีกครั้งก่อนเกมการแข่งขันในอีก 2-3 วันข้างหน้า”

อนึ่งสถิติ 100 ประตูของธีรศิลป์ แดงดา ได้ถูกจับจ้องจากสื่อหลายแขนงว่าจะทำได้ครบในนัดใด โดยล่าสุดก่อนเกมการแข่งขันกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม เจ้าตัวสามารถทำเพิ่มได้อีก 1 ประตูในเกมกับสุพรรณบุรีฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดรวมทำประตูรวมทุกถ้วยรวมเป็น 99 ลูกเข้าไปแล้ว ซึ่งถ้าเจ้าตัวทำได้อีกเพียง 1 ลูก ก็จะเป็นนักเตะกิเลนผยอง ที่ทำประตูได้ครบ 100 ลูกให้กับสโมสรเป็นคนแรกเลยทีเดียว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น