xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนเนื้อหอม! ดาวยิงเลบานอนสนเทสต์แข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัสซัน มาตุก ยิงประตูช้างศึกมาแล้ว
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เนื้อหอม เมื่อ ฮัสซัน มาตุก ดาวยิงทีมชาติเลบานอน ผู้กระหน่ำ 2 ตุง บุกปราบ ทีมชาติไทย คาบ้าน 5-2 ในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกที่ผ่านมา สนใจที่จะเดินทางมาทดสอบฝีเท้า

ความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย จากประเทศไทย หลังเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-5 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 เมื่อค่ำวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด แหล่งข่าววงในของทีมเปิดเผยว่า ฮัสซัน มาตุก กองหน้าทีมชาติเลบานอน ที่เคยทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมบุกมาเอาชนะ ทีมชาติไทย ถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน 5-2 ในเกมปิดท้ายศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่ผ่านมา สนใจอยากจะขอเดินทางมาทดสอบฝีเท้ายังถิ่นเอสซีจี สเตเดียม

โดยปัจจุบันหอกวัย 26 ปี กำลังค้าแข้งอยู่กับทีม ฟูจาอิราห์ เอสซี ในลีกยูเออี ซึ่งกำลังจะปิดฤดูกาลในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ ทำให้เอเยนต์ของเจ้าตัวได้ติดต่อขอทดสอบฝีเท้ากับ เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อหวังที่จะย้ายมาปักหลักยังประเทศไทย แต่อย่างไรก็ตาม ทาง “กิเลนผยอง” จำต้องดูว่า มาตุก นั้นสามารถซ้อมเข้ากับทีมหรือไม่ ก่อนจะมีการเจรจาเรื่องรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าขั้นแรกอาจจะให้ซ้อมร่วมกับทีมสำรองก่อนตามระบบของทีม

สำหรับ ฮัสซัน มาตุก ติดทีมชาติเลบานอน ไปแล้ว 39 นัด ยิงไป 10 ประตู และเคยทำประตู “ช้างศึก” ในเกมคัดเลือกเอเชียน คัพ 2015 ได้ทั้งเหย้าและเยือน โดยเกมแรกทำ 1 ประตูที่กรุงเบรุต ก่อนมาเบิ้ล 2 ประตู ที่ราชมังคลากีฬาสถาน





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น