xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” พอใจทีมชนะ-ไม่สน “กิเลน” ไร้โค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ พลาดจุดโทษแต่ทีมยังชนะ
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี พอใจลูกทีมเก็บ 3 แต้มได้หลังเปิดบ้านเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 พร้อมไม่สนใจ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งเกมต่อไปที่มีปัญหากุนซือลาออก ยันขอมองที่ทีมของตนเอง

บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้สองประตูในครึ่งหลังจาก “เจ้าหนุ่ม” ชาตรี ฉิมทะเล เปิดรังลีโอ สเตเดียม เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อค่ำวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบีจี กล่าวว่า “เกมน่าจะง่ายตั้งแต่ครึ่งแรก แต่เราพลาดจุดโทษไปทำให้ยากขึ้น ส่วนครึ่งหลังมีช่องค่อนข้างเยอะ ลูกทีมเคลื่อนที่ได้ดีกว่าเดิม ถือว่าพอใจในระดับหนึ่งที่ยังคว้า 3 แต้มมาได้ ขณะที่การลุ้นแชมป์นั้นตอนนี้ยังบอกไม่ได้เพราะแต้มยังไม่ห่างกันมาก จากนี้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของผู้เล่น เพราะแทคติกไม่ใช่ปัญหา ทุกคนเข้าใจวิธีการเล่นได้ดี”

“ซึ่งเกมหน้าเราต้องเจอเกมหนักด้วยการไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งถ้าได้แต้มกลับออกมาก็ถือว่าตามเป้า ส่วนเรื่องที่โค้ชของเขา(สกอตต์ คูเปอร์) ลาออกนั้นเป็นเรื่องภายในของเขา เราต้องมองทีมของเรา เพื่อพยายามสร้างจุดแข็งของเราเอง”

ด้าน “โค้ชเกลี้ยง” นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือทัพฟ้า ยอมรับความปราชัย “เราหวังจะได้อย่างน้อย 1 แต้ม แต่เราต้านได้แค่ครึ่งเดียว ซึ่งความหลากหลายของผู้เล่นเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้ ตัวสำรองของเขาเปลี่ยนเกมได้ และได้ประตูจากด้านข้างทั้ง 2 ลูก ผมยอมรับว่าการจะสู้กับทีมใหญ่ได้ต้องมีอะไรเยอะกว่านี้ เพราะศูนย์หน้าที่หวังจะมาเป็นตัวจบสกอร์ของทีมนั้นตอนนี้ยังไม่สามารถทำอะไรให้เห็นได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทศพล ยอดจันทร์ กองกลางทัพฟ้า
ลี ทัค(ขวา) ปืนฝืด
องอาจ ภมรประเสริฐ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง
คูสซี เยา เฮอร์มันน์ หอกแอร์ฟอร์ซ

สู้กันสนุก
กอองเชียร์บีจี
แฟนทัพฟ้าไม่น้อยหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น