xs
xsm
sm
md
lg

“บูบาโล” โว “กิเลน” เกมรุกดีสุดในลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อใหม่
มิลาน บูบาโล ปีกชาวเซิร์บ ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โวลั่นต้นสังกัดมีเกมรุกที่อันตรายที่สุดในลีก หลังเพิ่งเบิกประตูแรกในสีเสื้อทีมใหม่ได้สำเร็จ ช่วยให้ “กิเลนผยอง” ถล่ม สงขลา ยูไนเต็ด 4-0

ประเดิมประตูแรกอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ มิลาน บูบาโล ปีกดาวรุ่งชาวเซอร์เบีย หลังซัดประตูที่สามช่วยให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด 4-0 เก็บ 3 คะแนนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น

โดยหลังจบเกมแข้งวัย 23 ปี เผยกับทีมงานของสโมสรว่า รู้สึกพอใจที่ทำประตูแรกให้กับ “กิเลนผยอง” พร้อมชมแนวรุกอันตรายและเฉียบคมที่สุดในไทย พรีเมียร์ ลีก “ดีใจที่ทำประตูแรกให้ทีมได้สำเร็จ ซึ่งต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในวันนี้ การเสมอมาในเกมที่แล้วทำให้เราอยากกลับมาโชว์ฟอร์มให้ได้ดีอีกครั้ง”

“การย้ายมาร่วมทีมระดับท็อปอย่างเมืองทองฯ ผมรู้สึกสนุกที่ได้เล่นเคียงข้างกับผู้เล่นชั้นนำมากมาย ส่วนตัวผมมองว่าเราเป็นทีมที่มีเกมรุกน่ากลัวที่สุดในลีก ซึ่งแน่นอนมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและเข้ากับสไตล์การเล่นของผมที่ชอบเกมรุกเป็นการส่วนตัว”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไท ยพรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น