xs
xsm
sm
md
lg

ล้ำหน้าชัดๆ! “พยงค์” โอดลูกปัญหาทำพ่าย “กิเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พยงค์ ขุนเณร กุนซือสงขลา ยูไนเต็ด
พยงค์ ขุนเณร กุนซือสงขลา ยูไนเต็ด โอดเสียลูกแรกให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เร็วตั้งแต่ต้นเกมทั้งที่เป็นลูกล้ำหน้า และนำมาซึ่งจุดเปลี่ยนของเกมทำให้ทีมพ่ายคาบ้านเละเทะ 0-4 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา



(คลิปโดย ขอบสนามกีฬาไทย)

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปได้ประตูนำ สงขลา ยูไนเต็ด เร็วตั้งแต่ น.3 จากจังหวะเปิดฟรีคิกของ สุริยา สิงห์มุ้ย ไปเข้าหัว คิม ดอง จิน โหม่งต่อให้ ทศพล ลาเทศ ตามโขกเหน่งๆ แม้ลูกดังกล่าวจะล้ำหน้าอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่มีการคัดค้านจากผู้ตัดสินและผู้ช่วยแต่อย่างใด ก่อนจบเกมจะเป็น แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย ที่ถล่มยับ 4-0

ด้าน พยงค์ ขุนเณร กุนซือวัวชนแดนใต้ ถึงกับโอดครวญหลังจบเกมถึงจังหวะปัญหานี้ “เราเสียประตูเร็วมาก ซึ่งจังหวะนั้นเห็นได้ชัดเจนว่าลูกล้ำหน้าไปแล้ว แต่ไลน์แมนไม่ทันเกมจึงไม่เป่าให้เรา และนั่นทำให้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากนั้นผู้เล่นเราต้องพยายามที่จะเร่งเกมเพื่อให้ได้ประตูคืนมา แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้และต้องมาเสียเอง”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ สงขลา ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดกลางสัปดาห์วันที่ 26 มีนาคม นี้ ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น