xs
xsm
sm
md
lg

เซกุนดาก็ไป! เป้ยันสัญญา “มุ้ย” ไม่เปลี่ยนแปลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ยังลุ้นหนักที่จะเล่นในลาลีกา
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสัญญาระหว่าง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กับ อัลเมเรีย จะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน แม้ทีมดังแดนกระทิงดุอาจจะต้องร่วงตกชั้นไปลีกรองอย่าง เซกุนดา ก็ตาม ขณะที่โค้ชใหม่ของทีมยังไม่ขอพูดถึง

อัลเมเรีย ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์ 1 เมืองไทย อาการยังไม่สู้ดี แข่ง 35 นัด มี 33 แต้ม รั้งอันดับ 17 ของตารางลาลีกา สเปน ตามหลัง เคตาเฟ ที่พ้นโซนแดง 2 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัด ทำให้หลายฝ่ายเริ่มกังวลว่าหากทีมดังแดนสเปนต้องตกชั้นจะส่งผลถึงสัญญาที่มีกับ “เจ้ามุ้ย” หรือไม่

ล่าสุดด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ยืนยันต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ว่าสัญญาระหว่าง ธีรศิลป์ กับ อัลเมเรีย จะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน “สัญญาจะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอนแม้อัลเมเรียจะตกชั้นก็ตาม เพราะแม้จะเป็นเซกุนดาแต่ก็ยังถือว่าเป็นระดับที่สูงและยากที่จะมีผู้เล่นไทยเป็นเล่นอยู่ดี เห็นได้จากนักเตะที่ย้ายมาโชว์ฟอร์มได้ดีในเมืองไทยส่วนใหญ่ก็เป็นตัวสำรองจากระดับนี้ทั้งนั้น ที่สำคัญหากต้องเล่นในเซกุนดาจริงอาจจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของธีรศิลป์ก็เป็นได้”

ขณะที่เรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมนั้น “บิ๊กเป้” กล่าวว่าคงยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงตอนนี้ เนื่องจากปัจจุบันทีมภายใต้การคุมทัพของ สมพล ชมชื่น ก็ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม “โค้ชใหม่เราก็ยังมองหาอยู่ตลอดแต่จะบอกว่าเป็นใครนั้นคงยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะทีมกำลังทำผลงานได้ดีจึงยังไม่ใช่เรื่องที่จะพูดถึงตอนนี้”

ทั้งนี้ รายละเอียดสัญญาของ “เจ้ามุ้ย” จะย้ายไปร่วมทีม อัลเมเรีย ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2014 เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น