xs
xsm
sm
md
lg

"เป้" ไม่หวั่นอัลเมเรียร่วง-แย้ม"มุ้ย"ค่าตัวสูงแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ย้ายซบ อัลเมเรีย ก.ค.นี้
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นหาก อัลเมเรีย ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ต้องร่วงตกชั้นจากเวที ลาลี กา สเปน ในฤดูกาลนี้ พร้อมแย้มค่าตัวของแข้งทีมชาติไทย

หลังจากที่ ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ อัลเมเรีย ทีมในลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พ่วงออปชันซื้อขาด โดยจะเดินทางในเดือนกรกฎาคม ปีนี้

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวนการสโสรกิเลนผยอง ได้กล่าวถึงแผนการเตรียมความพร้อมให้แข้งตัวเก่งผ่าน MGR SPORT ว่า "จากนี้มุ้ยยังมีเวลาในการเรียกความฟิตและเสริมความแข็งแกร่งให้กับร่างกายอีก 1 เลก นั่นจะทำให้เขาพร้อมเต็มที่เมื่อถึงเวลาเดินทาง ส่วนเรื่องภาษานั้นเราก็มีครูและโค้ชในทีมที่มาจากแอต.มาดริดเป็นผู้ช่วยสอนอยู่แล้ว"

นอกจากนี้ "เสี่ยเป้" ยังได้ตอบคำถามกรณีที่ อัลเมเรีย มีโอกาสจะร่วงตกชั้นจากเวทีลาลี กา เนื่องจากปัจจุบัน รั้งอันดับที่ 17 มี 22 คะแนน จาก 22 นัด มากกว่า รีล บายาโดลิด อันดับ 18 ในโซนแดง เพียง 2 แต้มเท่านั้น ว่าไม่ได้หนักใจ

"ถ้าอัลเมเรียตกชั้นมุ้ยก็มีหน้าที่ที่จะต้องพาเขากลับขึ้นมา แต่ถึงอย่างไรถ้ามองจริงๆแค่การที่ผู้เล่นไทยจะไปเล่นในระดับเซกุนดาก็ไม่ใช่เรื่องง่ายแล้ว วัดได้จากผู้เล่นของเขาในระดับนั้นที่ย้ายมาเมืองไทยส่วนใหญ่ก็หลุดออกจากทีมมาทั้งนั้น แค่นี้จึงเป็นสิ่งที่ทำได้ยากแล้วกว่าจะเกิดดีลนี้ขึ้นมา"

"ที่สำคัญดีลนี้ถือเป็นความสำเร็จของสโมสร ของมุ้ย และประเทศไทยด้วย ที่มีนักเตะที่สามารถไปถึงเวทีระดับโลกได้ต่อจาก(โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล) เพราะฉะนั้นจากนี้เรามาให้กำลังใจอัลเมเรียกันไม่ดีกว่าหรือ เพื่อที่จะให้มุ้ยได้มีโอกาสเล่นในลีกสูงสุด" รณฤทธิ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงค่าตัวของ "เจ้ามุ้ย" หากมีการซื้อขาดในอนาคต โดย ผอ.กิเลนผยอง กล่าวว่า ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ หรือลองรอถามทางอัลเมเรียในวันที่เดินทางมาเซ็นสัญญา(19 ก.พ.) แต่ตนบอกได้ว่ามหาศาลแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น