xs
xsm
sm
md
lg

ไปแน่! อัลเมเรีย ตีข่าวยืม "มุ้ย" ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเว็บไซต์ของ อัลเมเรีย
อัลเมเรีย ทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ประกาศผ่านเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ยืนยันคว้าตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทยจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเป็ยเวลา 1 ฤดูกาลในฤดูกาล 2014-15

หัวหอกคนดังของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข่าวของย้ายจากบ้านเกิดไปค้าแข่งในศึก ลาลีกา สเปน อย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดหมายทั้ง แอตเลติกโก มาดริด และ เคตาเฟ ก่อนที่จะเป็นข่าวหนาหูขึ้นเรื่อยๆ กับ อัลเมเรีย ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อัลเมเรีย (www.udalmeriasad.com) ทีมอันดับ 17 ของศึกลาลีกาสเปน ประกาศเมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าจะคว้าตัวกองหน้าวัย 25 ปี ไปร่วมทัพแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า พร้อมกับออพชันซื้อขาดทันที

แถลงการณ์จากเว็บไซต์ของ อัลเมเรีย ระบุว่า "เขาสามารถลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป๋า และเป็นกองหน้าตัวต่ำได้ นอกจากนี้ยังสามารถเล่นมิดฟิลด์ตัวรุกและถ่างออกไปเล่นปีกได้ด้วย ธีรศิลป์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการเล่นกับบอล มีความเร็ว และมีวิศัยทัศน์ในการเล่นที่ดี และยังยิงประตูได้มากมาย รวมถึงสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้"

สำหรับ "เจ้ามุ้ย" อัลเมเรีย ให้คำนิยามว่า เป็น "สตาร์ดังของเอเชีย" เคยมีประสบการณ์ร่วมฝึกซ้อมกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นเวลา 2 สัปดาห์เมื่อปีก่อน และนอกจากนี้ยังมีโอกาสไปฝึกฟุตบอลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างน่าประทับใจแต่ไม่มีเวิร์คเพอร์มิตในการลงเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น