xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” กั๊ก “มุ้ย” ซบอัลเมเรีย-รับอยู่ในข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ กิเลนผยอง
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์หนึ่งของทีมว่าจะย้ายไปทีมใด แต่ยืนยันเล่นในลีกสูงสุดยุโรปแน่นอน

หลังจากมีกระแสข่าวว่า ธีรศิลป์ แดงดา จะย้ายไปซบ อัลเมเรีย ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน โดยคาดว่ามีการตกลงเซ็นสัญญากันเรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่ง “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อัลเมเรียก็อยู่ในข่ายที่จะได้ตัวมุ้ยไปร่วมทีมเช่นกัน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไรต้องรอทางสโมสรตรงข้ามออกข่าวเองดีกว่า ส่วนหากไม่ได้ไป สเปน ก็คงไม่ย้ายไปเล่นลีกในเอเชียแน่นอน

“อัลเมเรีย ก็อยู่ในข่ายที่มุ้ยจะย้ายไปเช่นกัน แต่ผมยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไร อยากให้รอสโมสรตรงข้ามตอบรับและออกข่าวเองดีกว่า ส่วนที่จะไปเล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นนั้น ผมขอยืนยันว่าไม่จริง มุ้ยต้องเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปเท่านั้น” เสี่ยเป้ กล่าว

ส่วนความพร้อมในการเจอกับ ฮานอย ทีแอนด์ที เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมปเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 255 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม โดยผู้ชนะจะต้องไปชิงตั๋วกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ยอดทีมแห่งลีกออสเตรเลีย เพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กลุ่ม G ที่มี กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน), ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) และ โยโกฮามา เอฟ มารินอส (ญี่ปุ่น) ร่วมสาย

โดย นายรณฤทธิ์ กล่าวว่า “สำหรับนัดที่เจอ ฮานอย ก็ไม่ได้กลัวอะไรเพราะเราเคยชนะเขามาได้ 4-0 ในการพบกันครั้งก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ตามคงไม่ประมาทและจะทำให้เต็มที่ ส่วนเรื่องความปลอดภัยของนักเตะทีมเยือน สำหรับการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินในบ้านเรา ไม่น่าเป็นห่วงเพราะ โรงแรมโนโวเทล ซึ่งเป็นสถานที่รองรับก็อยู่ติดสนามแข่งขันอยู่แล้ว”

ทั้งนี้ “กิเลนผยอง” ได้ตัดชื่อของ ดานโญ เซียกา ออกจากโควตาผู้เล่นต่างชาติ 3+1 ในถ้วยเอเชียโดยเป็น มิลาน บูบาโล ที่เสียบแทนร่วมกับ เจย์ โบธรอยด์ และ มาริโอ ยูรอฟสกี ส่วนแข้งเอเชียเป็น รี ควาง ชอน
กำลังโหลดความคิดเห็น