xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ปิดปาก “มุ้ย” ไปยุโรป-“โบธรอยด์” ปรับตัวเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต มุ้ย ยังเงียบ
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังปิดปากเงียบเรื่องความคืบหน้าของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง ที่มีข่าวต่อเนื่องว่าจะเดินทางไปค้าแข้งยังสโมสรยุโรป พร้อมชู เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงตัวใหม่เริ่มปรับตัวได้ และไม่มีปัญหาเรื่องพฤติกรรม

ความเคลื่อนไหวรั้ว “กิเลนผยอง” แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย ที่มีข่าวต่อเนื่องว่าเตรียมปล่อย “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แเดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมไปค้าแข้งยังถิ่นยุโรป โดยเตรียมเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ในความดูแลของ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อดัง ที่ดูแลสิทธิ์ให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด ฟีฟาบัลลงดอร์ ปีล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว MGR SPORT ได้พยายามติดต่อไปที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ถึงเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวยังอุบเรื่องเงียบ “ต้องขอโทษด้วยที่ยังไม่อยากให้ข่าวในตอนนี้ สโมสรอยากให้ถึงเวลาจริงๆเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้วจะบอกทีเดียว ตอนนี้หากมีกระแสข่าวอะไรอาจส่งผลถึงการเจรจาได้”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเป้” ยังกล่าวถึงการปรับตัวของ เจย์ โบธรอยด์ ศูนย์หน้าป้ายแดง ชาวอังกฤษ ว่า “ไม่มีปัญหาครับ เขาอยู่ที่นี่ก็นิสัยดี เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดี ซึ่งเขาเป็นนักเตะประเภทอารมณ์ศิลปิน บางครั้งก็ต้องพยายามเข้าใจเขาบ้าง ซึ่งเชื่อว่าหลังจากนี้หากฟิตสมบูรณ์เจ้าตัวจะแสดงความสามารถให้แฟนๆ ได้เห็นมากกว่านี้แน่นอน เพราะตอนนี้สภาพร่างกายยังแค่ 70-80 เปอร์เซ็นต์”

สำหรับ เจย์ โบธรอยด์ เคยโดนสื่อเมืองผู้ดีวิจารณ์สมัยค้าแข้งอยู่กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส หลังโพสภาพรอยสักตนเองที่เป็นรูป ปืน มีด และ ระเบิด โชว์หราผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งภายหลังเจ้าตัวออกมาแก้ต่างว่าเป็นคำว่า “LOVE”
โบธรอยด์ กับรอยสัก LOVE
กำลังโหลดความคิดเห็น