xs
xsm
sm
md
lg

ฉาว! "สเตอร์ลิง" ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง โดนคดีอีกรอบ
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล งานเข้าอีกรอบหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ทั้งคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ชานา แอน โรส แฟนสาวของตนเอง ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธและยืนยันไม่ได้ลงมือใดๆ ทั้งสิ้น

ดาวเตะวัย 18 ของทีมชาติอังกฤษ ถูกจับในเวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่โรงพักเพจโมส ชานเมืองลิเวอร์พูล จากข้อหาทำร้ายร่างกาย ชานา แอน โรส แฟนสาวดีกรีน้องแบบวัย 19 ปี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกักขังตัวไว้ในห้องขังตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิง ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย และถูกปล่อยตัวออกมาในเช้าวันศุกร์ ซึ่งจากคดีนี้ทำให้เขาต้องเดินทางไปให้การพร้อมขึ้นศาลแขวงลิเวอร์พูล ตามเวลานัดในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยศาลมีคำสั่งให้มีการนัดพิจารณาคดีนี้ในภายหลัง

สำหรับ สเตอร์ลิง ที่ย้ายจากจาเมกา มาตั้งถิ่นฐานกับครอบครัวในอังกฤษตั้งแต่อายุ 5 ปี และเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล และแจ้งเกิดได้สำเร็จ มีสิทธิ์ถูกตัดสินให้ต้องจำคุกในข้อหานี้ สูงสุด 6 เดือน หากมีการพิจารณาและสอบสวนว่ามีความผิดจริง

กำลังโหลดความคิดเห็น