xs
xsm
sm
md
lg

“เรมี” บินสมทบหงส์แดงรอตรวจร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลอิค เรมี ว่าที่ดาวยิงคนใหม่ หงส์แดง
โลอิค เรมี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส บินตามเพื่อนใหม่มาที่เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล และสมทบซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที โดยคาดว่าทุกอย่างจะแล้วเสร็จภายในวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค. นี้ ตามการตีข่าวของสื่อเมืองผู้ดี

เรมี ที่ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ที่ขาย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีม ล่าสุดบินตรงมาที่สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าเจรจรากับ “หงส์แดง” ที่กำลังเดินทางมาเก็บตัวซ้อมและอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน โดยรายงานระบุว่า ทั้งสองฝ่ายน่าจะตกลงเจรจาค่าตัวกันได้ที่ 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท) และตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยภายในวันพฤหัสบดีนี้

อย่างไรก็ดี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน ยังไม่ขอพูดถึงการคว้าตัว เรมี โดยชี้ว่า “ผมคิดว่า เรายังไม่ควรพูดถึงเรื่องเหล่านี้ จนกว่าเราจะได้ตัวเขามาร่วมทีม และผมจะพูกก็ต่อเมื่อเขาเป็นนักเตะของเราแล้วเท่านั้น”

สำหรับ เรมี สร้างชื่อขึ้นมาสมัยอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ซัดไป 27 ประตู จาก 68 เกม ก่อนที่จะถูก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ดึงตัวไปใช้งาน ในปี 2013 ก่อนที่จะเป็น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ติดต่อขอยืมตัวด้วยข้อเสนอที่จะได้ลงเล่นในลีกสูงสุด แบบยืมตัว ส่วนในนามทีมชาติลงสนามไปแล้ว 24 เกม ยิงไปทั้งหมด 5 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น