xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ “โรโฮ” ได้เวิร์ก เพอร์มิต รอประเดิม QPR

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์กอส โรโฮ รอลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีหลังจากรอมานาน เมื่อ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังจอมบุกชาวอาร์เจนไตน์ ได้ใบอนุญาตการทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) เป็นที่เรียบร้อย โดยพร้อมสำหรับการลงประเดิมสนามในสีเสื้อของ “ปิศาจแดง” ในวันที่จะพบกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังโปรแกรมทีมชาติ

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายจอมบุกที่ซื้อมาจาก สปอร์ตติง ลิสบอน ได้รับ เวิร์ก เพอร์มิต พร้อมลงสนามให้แก่ “ผีแดง” หลังจากที่วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน เขาเดินทางไปจัดการเองสารต่างๆ ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

โดยสาเหตุหลังที่คาดว่าทำให้ แบ็กซ้ายชุดรองแชมป์โลกกับทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ใบอนุญาตการทำงาน เป็นเพราะคดีความเรื่องการที่เขาทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด ซึ่งทำให้ทางสถานทูตจะต้องเช็กประวัติของ โรโฮ อย่างละเอียด และทำให้ต้องรอนานถึง 3 สัปดาห์

ทั้งนี้ แบ็กซ้ายเจ้าของค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) จาก สปอร์ติง ลิสบอน น่าจะพร้อมลงเป็นตัวจริงในชุดของ หลุยส์ ฟาน กัล ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้ หลังจากเสร็จสิ้นโปรแกรมทีมชาติ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น