xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะ ตุ๊ก" เชื่อมุ้ยกลับมาเป็น "นิว ธีรศิลป์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ย้ายซบ อัลเมเรีย ก.ค.นี้
"เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานกองหน้า ทีมชาติไทย เชื่อหลังจาก "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กลับจากการร่วมทัพ อัลเมเรีย ทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน จะกลายเป็น "นิว ธีรศิลป์" แน่นอน พร้อมแนะคุมสติให้อยู่หากได้โอกาสลงโชว์ฟอร์ม

ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ อัลเมเรีย ทีมในลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พ่วงออปชันซื้อขาด ในเดือนกรกฎาคม ปีนี้

ด้าน ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้ารุ่นพี่ เชื่อว่าการไปครั้งนี้ของ "เจ้ามุ้ย" มีแต่ผลดี "ผมมองว่าธีรศิลป์ไปสเปนครั้งนี้ดีมากครับ ไม่มีข้อเสียอะไรที่ต้องกังวลเลย มีแต่ได้ๆกับได้ แม้สุดท้ายอัลเมเรียจะตกชั้นแต่หากเขาได้ลงเล่นก็ไม่มีอะไรเสียหาย ผมเชื่อว่าเขาจะได้ประสบการณ์มากมายและกลับมาเป็น นิว ธีรศิลป์ แน่นอน"

พร้อมกันนี้ อดีตหอกหน้าหยก ยังกล่าวแนะเพิ่มว่า "ยังมีหลายอย่างที่ธีรศิลป์ต้องปรับตัว โดยเฉพาะเรื่องการฝึกซ้อมและเข้ากับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเรื่องภาษา อาหาร สภาพอากาศ ส่วนเรื่องกล้ามเนื้อนั้นถ้าได้ไปอยู่ที่นั่น ด้วยโภชนาการอาหารจะช่วยเสริมให้แกร่งขึ้นเอง แต่ที่สำคัญเมื่อได้รับโอกาสต้องอย่างวิตก ต้องควบคุมสติให้อยู่ เพราะเรื่องฝีเท้าเขาไม่มีปัญหาอยู่แล้ว "
กำลังโหลดความคิดเห็น