xs
xsm
sm
md
lg

“คูเปอร์” ติง “มุ้ย” ฟอร์มแย่-“โรเบิร์ต” โวยเปาเข้าข้าง “เมืองทองฯ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ คูมสัน ลงไปนอนเจ็บ
สก๊อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เล่นต่ำกว่ามาตราฐานไม่สามารถช่วยทีมได้ ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน โวยกรรมการเข้าข้างเมืองทอง บอกรู้ตั้งแต่แรกว่าต้องเป็นแบบนี้

หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก บีอีซี เทโรศาสน เสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-1 ประตู โดยเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ก่อนที่ เจย์ โบธรอยด์ จะมาทำประตูตีเสมอให้กับ เมืองทองฯ ในนาทีสุดท้าย

ทางด้าน สก๊อตต์ คูเปอร์ กุนซือทีม กิเลนผยอง ติง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ไม่สามารถ จบสกอร์ให้กับทีมได้แม้มีโอกาสหลายครั้ง โวทุกทีมในไทยลีกควรกลัวเมืองทอง หลังสามนัดที่ผ่านมาออกไปเป็นทีมเยือนและเสียไปเพียง 1 ประตูเท่านั้น

“เรามีโอกาสหลายครั้งแต่เป็นความผิดพลาดของธีรศิลป์ แดงดา ที่ไม่สามารถจบสกอล์ได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าบีอีซี เทโรมีการพัฒนาที่ดีมากในฤดูกาลนี้ ประกอบกับมี เซนเตอร์ที่มีประสบการณ์ และรอจังหวะโต้กลับเราได้ดี สำหรับ 3 นัดที่ผ่านมาในการออกไปเล่นเป็นเป็นทีมเยือน เราเสียไปเพียง 1 ประตู ซึ่งส่วนตัวผมเองเชื่อว่าทีมที่จะเป็นแชมป์ได้ ไม่ใช่ทีมที่ได้ประตูมากที่สุด แต่เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุด ซึ่งขณะนี้เรามาถูกทาง” สก๊อตต กล่าวอย่างมั่นใจ

ส่วน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม มังกรไฟ เซ็งทิ้งโอกาสทำประตูมากมาย โวยกรรมการบอกไม่เซอร์ไพร์สเลยที่เห็นผลออกมาเป็นแบบนี้ คิดไว้แต่แรกแล้วว่า กรรมการจะเข้าข้างทีม เมืองทองฯ โดยให้สังเกตจากูฟรีคิกหน้ากรอบที่ วันนี้ เทโร ไม่ได้เลย

“เป็นเกมที่น่าเสียดาย เราทำได้ดีกว่าทุกอย่าง เราทิ้งโอกาสสำคัญไปมากมาย จนเรามาพลาดในนาทีสุดท้าย จากลูกเปิดที่ไม่น่ามีอันตรายและกองหลังก็ควรป้องกันไว้ได้ แต่เรากลับปล่อยให้เขาได้โหม่งเราเป็นประตูง่ายๆ เราเสียสองแต้มสำคัญกับทีมที่มีลุ้นแชมป์เหมือนกัน ก็เป็นการบ้านที่เราต้องนำไปแก้ไข ทั้งเรื่องความเด็ดขาด ความนิ่ง แต่เรายังอยู่ในเส้นทางที่ลุ้นแชมป์ต่อไปก็มองเป้าหมายกันที่เกมต่อเกม สำหรับกรรมการในเกมนี้ผมรู้แต่แรกแล้วว่า เขาคงไม่อยู่ข้างเรา สังเกตได้จากวันนี้ เขาไม่เคยเป่าให้เราได้ ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เมืองทองฯ เลย นี่เป็นสิ่งที่ควรแก่ไข” โปรคูเรอร์ เผย

วันนี้โชว์ฟอร์มดีทีเดียว
แฟนบอลเจ้าถิ่นมาอย่างล้นหลาม

ดัสกร ทองเหลา หวดเต็มๆ
สก๊อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ช เมืองทอง
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือ เทโรฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น