xs
xsm
sm
md
lg

มุ้ยฟีเวอร์ “อัลเมเรีย” ขอบคุณแฟนไทยกดไลค์กระฉูด!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา สเปน ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกหมายเลข 1 เมืองไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของทีมขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่กดไลค์กันถล่มทลายจนยอดทะลุ 2 แสนคน

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ อัลเมเรีย ทีมในลาลีกา สเปน ในชื่อ “UD Almeria” มียอดกดไลค์แค่ราว 1 หมื่นคนเท่านั้น แต่หลังจากที่ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ทำให้มีแฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจและติดตามมากขึ้นอย่างล้นหลาม

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางสโมสรได้โพสต์ข้อความเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอลชาวไทย หลังจากมียอดกดไลค์ทะลุ 2 แสนคนในเวลาเพียงไม่กี่เดือน โดยมีข้อความว่า “Special thanks to Thailand for your support” พร้อมด้วยข้อความภาษาไทยว่า “ขอบคุณ” และภาพที่แสดงข้อความ “ขอบคุณ !!200.000!!”

อย่างไรก็ตาม “เจ้ามุ้ย” ยังคงต้องลุ้นหนักหากหวังที่จะได้เป็นแข้งไทยรายแรกในลาลีกา เนื่องจากปัจจุบัน อัลเมเรีย ยังรั้งอยู่ที่อันดับ 18 ในโซนแดงล่อแหลมต่อการตกชั้นสูง มีเพียง 36 คะแนน เท่ากับ รีล บายาโดลิด และ เกตาเฟ อันดับ 16 และ 17 ตามลำดับ แต่แพ้เฮดทูเฮด โดยเหลือโปรแกรมอีก 2 นัดสุดท้าย ด้วยการเยือน กรานาดา วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ และกลับมาเล่นในบ้านพบ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 18 พฤษภาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น