xs
xsm
sm
md
lg

“มังกรไฟ” พับแผนรั้ง “เคลย์ตัน” จวกแข้งหน้าเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ตัน กับ เทโรฯ คงเป็นเพียงอดีต
บีอีซี เทโรศาสน ทีมดังศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เปิดเผยว่า ทีมจะไม่เก็บตัว เคลย์ตัน ซิลวา หอกตัวเก่งชาวบราซิลไว้กับทีมแน่นอน เนื่องจากเป็นนักเตะที่เห็นแก่เงินมากเกินไป จากการเปิดเผยของ ธัญญะวงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ

กลายเป็นประเด็นร้อนให้แฟนบอลได้ติดตามอย่างใกล้ชิดสำหรับอนาคตของ เคลย์ตัน ซิลวา เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวไทย พรีเมียร์ ลีก 201 (24 ประตู) ว่าจะลงเอยกับทีมใด โดยมี เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย ที่ชูธงแสดงความสนใจเพื่อนำมาแทน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่เตรียมย้ายไป อัลเมเรีย ในลาลีกา สเปน ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรฯ อดีตต้นสังกัดของ เคลย์ตัน ออกมายืนยันว่าแม้หอกแซมบ้าจะยังมีสัญญากับทีมอยู่ แต่ “มังกรไฟ” จะไม่เก็บไว้ใช้งานแน่นอน “หลังจากที่ได้มีการประชุมกันภายในสโมสรถึงเรื่องนี้ เราได้ข้อสรุปว่าทีมจะไม่เอา เคลย์ตัน ซิลวา มาร่วมทีมแล้ว เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่เห็นแก่เงินมากเกินไป แต่อย่างไรก็ตามหากสโมสรไหนสนใจในตัวเขาก็ต้องมาพูดคุยกับบีอีซี เทโรฯ ก่อน เพราะเขายังมีสัญญาผูกพันธ์กับเราอยู่”

นอกจากนี้ “เสี่ยแมน” ยังเผยว่าเตรียมร้องเรียนต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) กรณีที่ เกเรตาโร ทีมในลีกเม็กซิโก ยังจ่ายเงินค่าตัวของดาวยิงวัย 27 ปี ให้กับทีมไม่ครบ หลังย้ายไปด้วยวงเงิน 25 ล้านบาท เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น