xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ชี้ไม่มีแชมป์เลกแรก! วัดกันจบฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสกร ทองเหลา เบิ้ลพาทีมคว้าแชมป์เลกแรก
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้เกมฟุตบอลไม่มีคำว่าแชมป์ครึ่งฤดูกาล ต้องวัดกันที่ตอนจบซีซันเท่านั้น แม้ทีมจะเพิ่งผงาดคว้าแชมป์เลกแรกก็ตาม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้สองประตูจาก ดัสกร ทองเหลา และอีกตุงจาก วุฒิชัย ทาทอง ตัวสำรอง บุกเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-1 บวกเพิ่มเป็น 39 แต้ม คว้าแชมป์เลกแรก ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ได้สำเร็จ เมื่อค่ำวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่วนอันดับ 2 เป็น บีอีซี เทโรศาสน 37 คะแนน และอันดับ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(แชมป์เก่า) 36 คะแนน

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผยถึงภาพรวมในเลกแรกของทีมว่ายังพลาดเสียแต้มเองไปหลายนัด “การนำเป็นจ่าฝูงตอนนี้โดยมีแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 และ 3 ถือว่าน่าพอใจระดับหนึ่ง แต่ที่ผ่านมาเราเสียแต้มเองไปเยอะมาก”

“เกมฟุตบอลไม่มีคำว่าครึ่งฤดูกาล แชมป์ครึ่งฤดูกาลไม่มีค่าเท่าแชมป์ตอนจบฤดูกาล และอีกไม่กี่วันก็จะเตะกันต่อแล้ว ซึ่งจากนี้จะเป็นเส้นทางหฤโหดแน่นอน เพราะต้องเล่นสุดสัปดาห์และกลางสัปดาห์สลับกัน แต่เราก็ยังเชื่อว่าสุดท้ายเราจะเป็นแชมป์ได้” รณฤทธิ์ กล่าว

โดยเกมต่อไป “กิเลนผยอง” จะลงเล่นนัดกลางสัปดาห์วันพุธที่ 25 มิถุนายน นี้ ด้วยการบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่้เขาพลอง สเตเดียม เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มุ้ย ไม่อยู่ช่วยทีมเลก 2

บูบาโล ได้โอกาสเป็นตัวจริง
อาทิตย์ ดาวสว่าง
ปิยพล ผานิชกุล ฟอร์มดีวันดีคืน



ฝนตกหนักก่อนเกม

โชว์เชียร์ลีดเดอร์พักครึ่ง

กำลังโหลดความคิดเห็น